'Marry Him If You Dare' เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ออกมาให้ชมก่อนออกอากาศตอนแรก 14 ตุลาคมนี้
2013-10-10 11:57:35
Advertisement
Pyramid Game

'Marry Him If You Dare' เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ออกมาให้ชมก่อนออกอากาศตอนแรก 14 ตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ละครเรื่อง 'Marry Him If You Dare' ทางช่อง KBS2 ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยภาพโปสเตอร์หลักที่มีนักแสดงนำอย่าง ยูนอึนฮเย อีดงกอน จองยงฮวา และฮันแชอา กับภาพโปสเตอร์คู่ของยูนอึนฮเยกับชเวมยองคิลในละครเรื่อง 'Marry Him If You Dare' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับภาพโปสเตอร์หลักที่เผยให้เห็นภาพของเหล่านักแสดงนำก็เผยให้เห็นภาพโคลสอัพที่สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของ ยูนอึนฮเย, อีดงกอน, จองยงฮวา และฮันแชอา

ส่วนในภาพโปสเตอร์คู่ของยูนอึนฮเยกับชเวมยองคิลก็เผยให้เห็นสีหน้าที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นของ 'มีแรในอดีต' กับ 'มีแรในปัจจุบัน' ส่วนภาพโปสเตอร์ภาพสุดท้ายที่เป็นภาพของนักแสดงทั้ง 5 คน คือ ยูนอึนฮเย อีดงกอน จองยงฮวา ฮันแชอา และชเวมยองคิล ก็ประกอบไปด้วยเรื่องราวภายในละครที่จะเปิดเผยออกมาทีละนิดผ่านทางภาพนิ่งและทีเซอร์ละคร

บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Marry Him If You Dare' เปิดเผยว่า "เหล่านักแสดงนำที่จะเป็นผู้เดินเรื่องได้มารวมตัวกันในที่เดียวกันได้เผยให้เห็นภาพโปสเตอร์ที่ถ่ายทอดข้อความของละครและเรื่องราวสุดโรแมนติกที่แสนหวาน กับ 'ความสำเร็จ' ในการตามหาตัวเองอย่างจริงใจ ออกมาอย่างเพอร์เฟ็คครับ" เสริม "ก็ขอฝากให้ช่วยติดตามชมละครเรื่อง 'Marry Him If You Dare' ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Marry Him If You Dare' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Good Doctor'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X