ต้นสังกัด เผย จองจินอุน (Jung Jin Woon) ผ่าตัดเสร็จแล้ว พร้อมรอดูผลก่อนกำหนดวันออกจากรพ.
2013-10-08 12:05:47
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผย จองจินอุน (Jung Jin Woon) ผ่าตัดเสร็จแล้ว พร้อมรอดูผลก่อนกำหนดวันออกจากรพ.

จองจินอุน (Jung Jin Woon) เข้ารับการผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม เวลาประมาณ 23.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) จองจินอุน แห่ง 2AM ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ที่นั่งมาชนเข้ากับรถบรรทุก 25 ตัน ในอุโมงค์มุนกยองแซแจ ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ โดยกระดูกข้อเท้าข้างขวาหัก และมีบาดแผล ซึ่งเขาก็ได้เข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินในวันที่ 7 ตุลาคม

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของจองจินอุน เปิดเผยถึงสภาพร่างกายหลังการผ่าตัดกับ Newsen ว่า "จองจินอุนกำลังพักรักษาตัวหลังจากการผ่าตัดในวันที่ 7 ตุลาคม เวลาประมาณ 18.00 น. สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีครับ และเนื่องจากเราต้องรอดูอาการหลังการผ่าตัด จึงยังไม่ได้มีการกำหนดวันออกจากโรงพยาบาลแต่อย่างใดครับ"

ต้นสังกัดกล่าวถึงกำหนดการในภายหลัง เช่น งานพิธีกรรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV ว่า "จองจินอุนจะต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลสักระยะหนึ่งครับ โดยถึงจะรักษาอาการกระดูกข้อเท้าหักแล้ว แต่ยังเหลือการรักษาบาดแผลอยู่ จึงจะต้องเฝ้าจับตาดูกันต่อไป ซึ่งก็คาดว่าการทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้แล้วค่อนข้างที่จะยากครับ"

จองจินอุนเคยได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายแพลงในระหว่างออกกำลังกายเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งก็สร้างความเป็นห่วงให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X