“ซอนมี” (Sunmi) เตรียมปิดฉากโปรโมตผลงานเดี่ยว “24 Hours” อาทิตย์นี้
2013-09-18 09:13:18
Advertisement
Pyramid Game

“ซอนมี” (Sunmi) เตรียมปิดฉากโปรโมตผลงานเดี่ยว “24 Hours” อาทิตย์นี้

นักร้องสาว ซอนมี เตรียมที่จะปิดฉากการโปรโมตผลงานเดี่ยวตัวแรกของเธอ ในวันที่22 กันยายนนี้ ผ่านทางรายการเพลง Inkigayo

ล่าสุดทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainmentได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Star Newsว่า “ซอนมีเตรียมที่จะขึ้นแสดงครั้งสุดท้ายในรายการ Inkigayoในวันที่ 22 กันยายนนี้”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ซอนมีได้กลับมามีผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ผ่านทางรายการ M!Countdownซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี 7 เดือน ที่เธอมีผลงานกลับมา นับตั้งแต่ที่ออกจากวง Wonder Girlsไป

สำหรับซิงเกิ้ลเดี่ยวเดบิวท์ของเธออย่าง 24 Hoursที่ได้ปล่อยออกมาตามเว็บเพลงออนไลน์เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ถือได้ว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดีด้วยการขึ้นไปติดอันดับชาร์ตสูงๆตาม ชาร์ตเพลงต่างๆ

สำหรับการกลับมามีผลงานในครั้งนี้ เธออาจจะไม่ได้รับความนิยมมากมายอะไรนักในฐานะศิลปินเดียว  ซึ่งเธอเองก็ไม่ค่อยได้ไปออกตามรายการวาไรตี้หรือทอล์คโชว์อะไรเท่าไหร่ สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainmentก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ซอนมีจะยังออกมาให้แฟนๆได้เห็นอีกสักพักหลังจากที่เสร็จสิ้นงานเพลงไปแล้ว โดยจะเป็นทางด้านอื่นๆแทน  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X