ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เผยความตั้งใจกับละครเรื่องแรก "จะทำให้ดีที่สุด"
2013-09-06 17:14:33
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เผยความตั้งใจกับละครเรื่องแรก "จะทำให้ดีที่สุด"

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เผยความตั้งใจที่ร้อนแรงเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Passionate Love' ทางช่อง SBS ที่เธอจะมาประเดิมการแสดงเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ซอฮยอนเปิดเผยผ่าน SBS ว่า "ละครเรื่อง 'Passionate Love' มีความหมายมากสำหรับฉันเพราะเป็นละครเรื่องแรกของฉันค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกมีความสุขมากค่ะที่ได้มาเล่นละครเรื่อง 'Passionate Love' เหมือนได้เติมเต็มส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน"

ซอฮยอนจะรับบทเป็นนักศึกษาหญิง 'ฮันยูริม' ในละครเรื่อง 'Passionate Love' โดยประกบคู่กับ อีวอนกึน (รับบทเป็น คังมูยอล ในวัยเด็ก) และถ่ายทำความรักครั้งแรกที่แสนบริสุทธิ์และสดใส

ซอฮยอนกล่าวว่า "ช่วงนี้ฉันกำลังหลงใหลละครเรื่อง 'Passionate Love' จนในหัวมีแต่ยูริมทั้งวันเลยค่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับทีมงานที่ยอดเยี่ยม รุ่นพี่ที่เก่ง นักเขียนบท และผู้กำกับที่เคารพค่ะ"

ซอฮยอนกล่าวด้วยความตั้งใจว่า "เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกของฉัน อาจจะยังมีส่วนที่ขาดไปบ้าง แต่ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่และเติมเต็มด้วยความพยายามค่ะ"

ซอฮยอนที่สนใจเรื่องการแสดงมาตั้งแต่สมัยเด็กได้ศึกษาเกี่ยวกับการแสดงในมหาวิทยาลัยดงกุก ซึ่งหลังจากที่เธอคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Passionate Love' เธอก็เข้ารับการฝึกฝนทางด้านการแสดงอย่างเต็มที่

อนึ่ง 'Passionate Love' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กันยายนนี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X