จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) สวมเสื้อกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอในละคร 'Medical Top Team'
2013-09-02 11:46:13
Advertisement
Pyramid Game

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) สวมเสื้อกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอในละคร 'Medical Top Team'

นักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) สวมเสื้อกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอ

จูจีฮุนรับบทเป็น ฮันซึงแจ หัวหน้าแผนกอายุรกรรมในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC โดยเขาเป็นคนที่มีอุปนิสัยที่อบอุ่น อ่อนโยน และเรียบง่าย แตกต่างจากภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูเนี้ยบและมีบุคลิกที่ดี

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 2 กันยายน เป็นภาพของจูจีฮุนกำลังโชว์เสน่ห์นายแบบราวกับจะทำให้กองถ่ายกลายเป็นรันเวย์เลยทีเดียว โดยเสน่ห์ที่เฉียบคมของเขาความสง่างามจากภายในใจลึกๆ ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละคร 'Medical Top Team' เปิดเผยว่า "จูจีฮุนกระตือรือร้นในการวิเคราะห์ตัวละครและผลงานเป็นอย่างมากครับ" เสริม "เขาเผยให้เห็นทักษะความเข้าถึงตัวละครเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง ซึ่งแตกต่างอย่างสุดขั้ว 180 องศาฯ กับนิสัยจริงที่เป็นคนสนิทสนมด้วยง่าย ซึ่งก็เรียกคำชมจากทีมงานได้เป็นอย่างมากครับ"

'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึง 'Top Team' ที่มีสุดยอดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามารวมตัวกัน นำแสดงโดย ควอนซังอู จองรยอวอน จูจีฮุน โอยอนซอ และมินโฮ แห่ง SHINee โดยจะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' ในวันที่ 2 ตุลาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X