เหล่าไอดอล 160 ชีวิต เตรียมยกทัพเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ 'Idol Olympics'
2013-08-31 09:31:51
Advertisement
คลิก!!!

เหล่าไอดอล 160 ชีวิต เตรียมยกทัพเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ 'Idol Olympics'

MBC 'Idol Star Athletics Archery Championships' (หรือ Idol Olympics) เตรียมมาพบกับผู้ชมในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซอก

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม MBC เปิดเผยว่า จะบันทึกเทปรายการ 'Idol Olympics' ในวันที่ 3 กันยายน ที่โคยาง Gymnasium คยองกีโด

'Idol Olympics' เป็นรายการที่จะออกอากาศในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซอก และเทศกาลปีใหม่ทุกปี หลังจากออกอากาศเมื่อปี 2010 ซึ่งเนื่องจากผู้ชมจะเห็นภาพการแข่งขัน ชัยชนะและความพ่ายแพ้ของสมาชิกวงไอดอลในการแข่งขัน จึงทำให้รายการกำลังได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มการแข่งขันฟุตซอลชาย (มินิฟุตบอล) เข้ามาด้วย สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

สำหรับ 'Idol Olympics' ในครั้งนี้ คิมเจดง (Kim Je Dong) และจอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo) มารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ส่วนอีบยองจิน (Lee Byung Jin) และฮออิลฮู (Heo Il Hoo) จะมารับหน้าที่พิธีกรในการแข่งขันฟุตซอล ปิดท้ายด้วยอีกีกวาง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST และเดฟคอน (Defcon) จะมารับหน้าที่พิธีกรภาคพื้นสนาม

ส่วนสมาชิกวงไอดอลที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน นำทีมโดย 2AM, miss A, เฮนรี่ (Hery) แห่ง Super Junior-M, BEAST, INFINITE, MBLAQ, ZE:A, SECRET, RAINBOW, Girl's Day, Apink, Dalshabet, Teen Top, B1A4, EXO, Crayon Pop และซนจินยอง (Son Jin Young) รวมทั้งสิ้นกว่า 160 ชีวิต

โดยในกลุ่มนี้ ยูนดูจุน (BEAST), คิมดงจุน (ZE:A), ซึลอง และจินอุน (2AM), ลีโอ (VIXX), โนจีฮุน, คูจามยอง, ลู่หาน และซิ่วหมิน (EXO), ซองยอล และโฮยา (INFINITE) จะลงแข่งขันฟุตซอล

อนึ่ง 'Idol Olympics' จะออกาอากศในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซอก 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X