อีโบยอง (Lee Bo Young) และจีซอง (Ji Sung) เตรียมบินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ประเทศสเปน 23 สิงหาคมนี้
2013-08-23 12:35:09
Advertisement
คลิก!!!

อีโบยอง (Lee Bo Young) และจีซอง (Ji Sung) เตรียมบินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ประเทศสเปน 23 สิงหาคมนี้

อีโบยอง (Lee Bo Young) และจีซอง (Ji Sung) เตรียมควงกันไปถ่ายภาพแฟชั่นที่ประเทศสเปน

อ้างอิงจากบรรดาผู้เกี่ยวจข้องระบุว่า อีโบยองและจีซองจะบินไปประเทศสเปนในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เพื่อที่จะทำถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่กรุงมาดริด โดยช่างภาพ โอจุงซอก จะมารับหน้าที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่พร้อมกับนิตยสารเล่มหนึ่งซึ่งจะถ่ายทอดให้เห็นภาพลักษณ์ที่มีความสุขของอีโบยองกับจีซอง

ทาง Namoo Actors ต้นสังกัดของจีซองได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เพราะกำหนดการถ่ายละครทำให้จีซองไม่มีเวลามากพอที่จะไปไหนได้เลย ซึ่งหลังจากปรึกษาหารือกับทีมงานละครขอให้ช่วยเข้าใจ เขาจึงได้ไปถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้งครับ"

อีโบยองและจีซองจะพักอยู่ที่ประเทศสเปนเป็นระยะเวลา 6 วัน 5 คืน เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศกันอย่างเพลิดเพลินก่อนจะบินกลับมาที่ประเทศเกาหลี

อนึ่ง จีซองและอีโบยองพบกันในละครเรื่อง 'Save Your Last Dance For Me' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2004 จากนั้นก็พัฒนามาเป็นคนรักกันเมื่อปี 2007 โดยหลังจากคบหากันมา 6 ปี จีซองและอีโบยองก็ตัดสินใจจะเข้าพิธีวิวาห์ที่ W Seoul-Walkerhill Hotel Western House ควางจังดง กรุงโซล ในวันที่ 27 กันยายนนี้

อนึ่ง จีซองจะเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV ทันทีหลังจากเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์ ส่วนอีโบยองจะออกเดินทางไปทำกิจกรรมการกุศลที่ประเทศแอฟริกาในเดือนตุลาคม 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X