คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผยผลกระทบจากการลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร
2013-08-21 13:52:44
Advertisement
Pyramid Game

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผยผลกระทบจากการลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เผยผลกระทบจากการลดน้ำหนักถึง 15 กิโลกรัม ด้วยการอดอาหาร

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม คังอินได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวรายการวาไรตี้ใหม่ 'Star Diving Show Splash' ที่จัดขึ้นที่ MBC Dream Center อิลซัน คยองกีโด ว่า "ผมลดน้ำหนักไป 15 กิโลกรัม ในระยะเวลา 27 วัน"

คังอินเปิดเผยว่า "ช่วงนี้ผู้คนกำลังนิยมลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร ผมก็เลยลองอดอาหารบ้าง ซึ่งตลอดระยะเวลา 27 วัน ผมไม่แตะคาร์โบไฮเดรตเลยครับ ผักก็ไม่ค่อยกิน น้ำก็ไม่ค่อยกิน เวลาที่หิวจริงๆ ผมจะกินสตรอเบอร์รี่ทีละลูกครับ" สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน

คังอินกล่าวต่อว่า "ตอนท้องว่าง ผมจะเต้นแอโรบิค ก่อนนอนก็จะเต้นแอโรบิค ผมจะไม่ออกไปข้างนอกประตูหอพักเลยครับ แต่ผมไม่ได้จะลดไขมันนะครับ ผมจะลดแค่กิโลกรัมน้ำหนักครับ และเพราะหักโหมลดน้ำหนักมากเกินไป ผมเลยเป็นโรคกระเพาะ ไม่ขอแนะนำวิธีนี้ครับ ทำให้แก่เร็วครับ" เขาเปิดเผยถึงผลกระทบจากการลดน้ำหนัก เรียกเสียงหัวเราะ

คังอินกล่าวเสริมว่า "แล้วก็การแช่น้ำครึ่งตัวจะทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้นด้วยครับ ถ้าไม่ออกไปเจอแสงแดดเลยก็จะมีอาการตาแห้งได้ครับ"

อนึ่ง รายการวาไรตี้ 'Star Diving Show Splash' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X