ฮโยริน (Hyo Rin) และโซยู (Soyu) แห่ง Sistar เผยเคล็ดลับการรักษาหุ่น S ไลน์
2013-07-31 11:37:40
Advertisement
Pyramid Game

ฮโยริน (Hyo Rin) และโซยู (Soyu) แห่ง Sistar เผยเคล็ดลับการรักษาหุ่น S ไลน์

ฮโยริน (Hyo Rin) และโซยู (Soyu) แห่ง Sistar เผยเคล็ดลับการรักษาหุ่น S ไลน์

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ในรายการ 'Incarnation' ทางช่อง SBS ฮโยรินและโซยูที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการได้เปิดเผยเคล็ดลับการรักษากระดูกสันหลังให้สวยงาม โดยฮโยรินกล่าวว่า "ฉันรู้มาว่ารูปร่างที่ผู้หญิงคิดว่าสวยกับรูปร่างที่ผู้ชายคิดว่าสวยแตกต่างกันค่ะ เพราะฉะนั้นฉันถึงัต้งใจออกกำลังกายยิ่งขึ้นค่ะ โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือรูปร่างที่มองเห็นจากข้างหลังค่ะ"

อีกทั้งฮโยรินยังกล่าวว่า "ตอนออกกำลังกาย ฉันจะใส่ในรูปร่างด้านหลังมากที่สุดค่ะ" พร้อมกับสาธิตวิธีการออกกำลังกายให้ดู โดยฮโยรินที่โชว์ความอ่อนตัวที่โดดเด่นให้ดูกล่าวว่า "ยกส้นเท้าขึ้น กางแขนทั้งสองข้างออกก้มตัวลง 90 องศาฯ ค่ะ ทำท่านั้นค้างเอาไว้ 15 วินาที แล้วก็พัก 10 วินาที ทำทั้งหมด 15 ครั้งค่ะ โดยถ้าทำด้วยเท้าเปล่าจะดีที่สุดค่ะ"

ส่วนโซยูที่มาเผยเคล็ดลับต่อจากฮโยรินกล่าวว่า "ฉันค่อนข้างขาดความอ่อนตัวค่ะ" พร้อมกับโชว์การออกกำลังสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อด้วยการยกดัมเบล โดยโซยูกล่าวว่า "ตอนออกกำลังกายสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ ให้ผู้หญิงสวมใส่ถุงมือด้วยจะดีค่ะ" พร้อมกับยกดัมเบลหนักๆ ชูขึ้นด้วยท่วงท่าสุดเพอร์เฟ็ค สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนในสตูดิโอ

อีกทั้งโซยูยังสาธิตให้ดูขณะสวมชุดออกกำลังกายที่เผยให้เห็นรูปร่างอย่างชัดเจน ซึ่งก็สร้างการจับตามองถึงรูปร่างที่สมส่วนสุดเพอร์เฟ็คอีกด้วย

อนึ่ง ในรายการ 'Incarnation' วันนี้มี อียูบิ และจองอุงอิน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X