มีลุ้น! โบอา (BoA) อาจเดบิวท์ผลงานจอแก้ว ในละคร 'Hope For Dating'
2013-07-17 10:53:10
Advertisement
Pyramid Game

มีลุ้น! โบอา (BoA) อาจเดบิวท์ผลงานจอแก้ว ในละคร 'Hope For Dating'

โบอา (BoA) อาจจะได้เดบิวท์ในผลงานละคร

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ โบอาได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Hope For Dating' ทางช่อง KBS 2TV

มีข่าวออกมา โบอาได้เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละคร 'Hope For Dating' ที่จัดขึ้นที่ KBS Annex เกาะยออึย กรุงโซล เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม โดยได้มีการพูดถึงชเวแดเนียล (Choi Daniel) ที่จะมารับบทคู่กับเธอ

ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของโบอา ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อย่างระมัดระวังว่า "สถานะตอนนี้คือเธอยังไม่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดง 100% แต่กำลังพิจารณาอยู่ด้วยความสนใจครับ"

อนึ่ง 'Hope For Dating' จะออกอากาศในช่วงเวลาที่ KBS 2TV Drama Special ออกอากาศ ซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกันยายน แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใดๆ ออกมา โดย 'Hope For Dating' ที่จัดทำขึ้นเป็นละครซิทคอมจะออกอากาศในรูปแบบ Pilot และกำลังปรึกษาหารือถึงความเป็นไปได้ในการออกอากาศแบบปกติ

ด้วยเหตุนี้ โบอาก็อาจจะได้เดบิวท์ละครเกาหลีเรื่องแรกในละครซิทคอมเรื่อง 'Hope For Dating' ซึ่งละครเรื่องนี้ก็จะเป็นละครเรื่องแรกที่เธอจะได้เดบิวท์ในบทนักแสดงนำหลังจากเคยเข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษในบทท็อปสตาร์ในละครเรื่อง 'Athena: Goddess of War' เมื่อปี 2010 อีกทั้งภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 'Make Your Move 3D' ที่เธอรับบทเป็นนักแสดงนำก็ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X