ช็อก! กระบอกฉีดยาติดอยู่ในคอ หลังผ่าตัดริดสีดวงจมูก
2012-04-24 13:12:24
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศ (23 เม.ย.) ผู้ป่วยชายหลังจากได้รับการผ่าตัดริดสีดวงบริเวณจมูก ซึ่งหลังจากการผ่าตัดมีอาการเจ็บที่คอและจมูกรวมทั้งมีเลือดไหล จากนั้นได้อาเจียนออกมาเป็นกระบอกเข็มฉีดยาขนาดยาวกว่า 8 ซม. สร้างความตกใจให้กับคนไข้ชายรายนี้เป็นอย่างมาก

รายงานระบุว่า ผู้ป่วยคนดังกล่าวชื่อ จางหัว วัย 54 ปี ได้ไปรักษาอาการริดสีดวงจมูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย หลังการผ่าตัดนั้นเค้าได้อาการเจ็บปวดบริเวณจมูกและปาก รวมทั้งมีอาการเจ็บปวดเป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง จากนั้นเขาจึงได้อาเจียนออกมาเป็นกระบอกเข็มฉีดยายาวกว่า 8 ซม. สร้างความตกใจให้เขาเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระบอกเข็มฉีดยาได้ติดอยู่ที่ลำคอ ทำให้ภายในลำคออักเสบมีบาดแผลและมีอาการบวม ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น แพทย์และพยาบาลที่รักษาต่างขอโทษเขาอย่างจริงใจ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเขาต้องการความรับผิดชอบมากกว่าคำขอโทษ รวมทั้งต้องการคำอธิบายถึงสาเหตุว่าเหตุใดเข็มฉีดยาจึงไปติดอยู่ในลำคอของเขาได้ ซึ่งยังไม่มีแพทย์คนใดอธิบายให้คำตอบแก่เขาได้อย่างชัดเจน

ข้อมูลจาก

http://www.sanook.com


.



Latest