Apink เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่พร้อม 6 สมาชิกวง กรกฎาคมนี้
2013-06-24 10:22:40
Advertisement
Pyramid Game
Apink เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่
 
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน A Cube Entertainment ได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์ประกาศการคัมแบ็คของ Apink ออกมาให้ชมกันทาง Official Youtube แล้ว
 
โดยในวีดีโอทีเซอร์เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์ของสมาชิกทั้ง 6 คน ที่สวมเสื้อผ้าสีขาวบริสุทธิ์ยืนอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวชอุ่ม โดยในช่วงท้ายของทีเซอร์มีข้อความว่า 'Apink Secret Garden Coming Soon' ปรากฎขึ้นมา เป็นการบ่งบอกว่าเหลือเวลาอีกไม่นานนักกับการคัมแบ็คของ Apink
 
Apink เตรียมจะคัมแบ็คช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะเป็นการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 1 'UNE ANNEE' เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว
 
A Cube ที่เคยพิจารณาเรื่องการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาในวงหลังจากที่ฮงยูคยอง (Hong Yoo Kyung) ได้ถอนตัวออกจากวงเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า "สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ Apink จะทำกิจกรรมกันพร้อมหน้าทั้ง 6 สมาชิกวง โดยไม่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาครับ"
 
อนึ่ง Apink ประสบความสำเร็จในการขยายขอบเขตการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงของจองอึนจี และซนนาอึน และเพลง 'Short Hair' ของฮอกักกับจองอึนจีที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ก็ครองอันดับในชาร์ตเพลงต่างๆ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงการคัมแบ็คของ Apink ในครั้งนี้
 
 
ข้อมูลจาก 

 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X