คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เตรียมเดบิวท์เป็นนักร้องที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมนี้
2013-05-30 10:50:58
Advertisement
Pyramid Game

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เตรียมเดบิวท์เป็นนักร้องที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมนี้
 
นักแสดงหนุ่ม คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS2 เตรียมเดบิวท์เป็นนักร้องที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม อ้างอิงจาก Official Website ญี่ปุ่นของคิมนัมกิล (www.namgil.jp) ระบุว่า คิมนัมกิลที่ประสบความสำเร็จในการทัวร์ญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เตรียมจะเปิดตัวซิงเกิ้ลเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น 'Roman' ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้
 
สำหรับเพลงเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น 'Roman' ของคิมนัมกิล เป็นเพลงรีเมคเพลงฮิตของ Tamaki Koji ที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ขึ้นมาใหม่ด้วยเสียงร้องที่กินใจเข้ากับเปียโนประกอบ โดยในซิงเกิ้ลเดบิวท์จะมีเพลง 'Can't I Love You' เพลงประกอบละครเรื่อง 'Queen Seon Deok' และเพลง 'Now, Do You In Love' รวมอยู่ด้วย
 
คิมนัมกิลเตรียมจัดคอนเสิร์ต 'Kim Nam Gil Presents, 'Olympus Ensemble' Classic Concert' ที่จะจัดขึ้นที่นาโกย่า ในวันที่ 26 กรกฎาคม, โอซาก้า ในวันที่ 27 กรกฎาคม และกรุงโตเกียว ในวันที่ 28 กรกฎาคม พร้อมๆ กับการเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น
 
อนึ่ง คิมนัมกิลเคยเข้าร่วมในฐานะผู้จัดทำ 'Ensemble' ภาพยนตร์เพลงสารคดีที่บันทึกชีวิตประจำวันและการทำกิจกรรมการเล่นดนตรีของ 'Olympus Ensemble' เมื่อปีที่แล้ว
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X