คิมแจวอน (Kim Jae Won) และโจยุนฮี (Jo Yoon Hee) คอนเฟิร์มร่วมงานละคร “Scandal”
2013-05-11 09:41:15
Advertisement
Pyramid Game

 

 
นักแสดงหนุ่มคิมแจวอน (Kim Jae Won) และนักแสดงสาวโจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ยืนยันร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ MBC “Scandal: A Very Shocking and Corrupt Event” แล้ว
 
ละครเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อคนหนึ่งที่สูญเสียลูกชายหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ตึกได้ถล่มลงมา เขาได้ทำการลักพาตัวลูกชายของฆาตกรและสวมรอยเป็นพ่อของเด็กชายคนนั้น หลังจากเหตุการณ์ลักพาตัวลูกชายของเขาได้รู้ความจริงทั้งหมด และลูกชายก็เริ่มต้นล้างแค้นผู้คนที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ นี้ 
 
เป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากที่ถ่ายทำละครเื่รื่อง “May Queen” เสร็จสิ้นลงไป คิมแจวอนจะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของฮาอึนจุง (Ha Eun Joong) นักสืบหนุ่มผู้ซึ่งมีความเยือกเย็นแต่มีจิตใจที่อบอุ่น  
 
ในขณะเดียวกัน โจยุนฮีจะมารับบทบาทเป็นอูอามิ (Woo Ah Mi) หญิงสาวผู้ซื่อสัตย์และเป็นแม่ตั้งแต่ที่เธอนั้นมีอายุได้เพียง 26 ปี 
 
ละครเรื่อง “Scandal” เขียนบทโดยแบยูมิ (Bae Yoo Mi) จากละครเรื่อง “Romance” และ “Twinkle Twinkle” กำกับโดยคิมจินมัน (Kim Jin Man) จากละครเรื่อง “The East of Eden” และ “The Greatest Love”   
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “Scandal” เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “A Hundred Year Inheritance” ในเดือนมิถุนายนนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X