“ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) สารภาพ เคยไม่อยากอ่านบทในซีรีย์ “Secret Garden”
2013-05-03 07:46:12
Advertisement
Pyramid Game

“ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) สารภาพ เคยไม่อยากอ่านบทในซีรีย์ “Secret Garden”

ในตอนล่าสุดของรายการ Thank Youทาง SBSออกอากาศในวันนี้ (3พฤษภาคม) นักแสดงสาว ฮาจีวอนได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องงานและโปรเจคของเธอ โดยเธอได้พูดไปถึงเรื่องของจิตใจในขณะถ่ายทำซีรีย์สุดฮิตเมื่อปี 2010อย่างเรื่อง Secret Garden

ฮาจีวอนได้กล่าวว่า “ในตอนแรกที่ฉันเริ่มถ่ายทำ Secret Gardenฉันไม่อยากแม้แต่จะมองไปที่บท ฉันไม่แม้แต่การอ่านมันก่อนที่จะเข้าร่วมการซ้อมอ่านบทครั้งแรก” เธอกล่าวเสริม “ในตอนนั้น ฉันมีปัญหาอยู่ในใจเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันไม่สามารถโฟกัสไปที่ Secret Gardenได้” มีการรายงานออกมาว่า ฮาจีวอนนั้นมีน้ำตาคลอเบ้าตอนที่เธอพูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ซึ่งนี่ทำให้ใครหลายคนต่างรู้สึกตกใจ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า ฮาจีวอนนั้นมักจะเตรียมตัวด้วยความขยันเสมอๆไม่ว่ากับผลงานใดๆก็ตาม 

อนึ่ง เมื่อเร็วๆนี้ เธอเองได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการตั้งต้นสังกัดเอง ว่าเธอรู้สึกเหมือนกับตัวเองกลายมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่อีกครั้งนึง หลังจากที่ออกจากต้นสังกัดที่ทำงานร่วมกันมานานนับ 10ปี

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X