คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยภาพแรกจากละคร 'Shark'
2013-04-30 11:25:34
Advertisement
คลิก!!!

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยภาพแรกจากละคร 'Shark'
 
ภาพแรกจากละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดย คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 29 เมษายน Annex Telecom บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Shark' ได้เปิดเผยภาพนิ่งของคิมนัมกิลและซนเยจิน 2 นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Shark' ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
'Shark' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่รุนแรงของ โจแฮอู (รับบทโดย ซนเยจิน) ที่หวั่นไหวต่อหน้าความรักที่รุนแรงกับ ฮันอีซู (รับบทโดย คิมนัมกิล) ผู้ชายที่เล็งปลายมีดไปที่คนทีเขารักเพื่อที่จะแก้แค้นให้ครอบครัว
 
โดยในภาพนิ่งที่ทางบริษัทผู้ผลิตละครได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพในกองถ่ายที่เปิดกล้องถ่ายทำกันครั้งแรกที่คังนัมและซังอัมดง กรุงโซล ในวันที่ 24-25 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้สร้างความสนใจด้วยแววตาของคนทั้งคู่ที่ต่างก็ต้องการกันและกันแต่ไม่สามารถครอบครองได้ ราวกับมองเห็นอนาคตความรักที่น่าเสียดายที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากโชคชะตาของทั้งคู่
 
อนึ่ง 'Shark' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 พฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง 'God Of The Workplace'
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X