คิมดงจุน (Kim Dong Joon) แห่ง ZE:A คอนเฟิรมแคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'First Lady'
2013-04-04 11:01:47
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงจุน (Kim Dong Joon) แห่ง ZE:A คอนเฟิรมแคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'First Lady'
 
คิมดงจุน (Kim Dong Joon) แห่ง ZE:A ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'First Lady'
 
เมื่อวันที่ 4 เมษายน อ้างอิงจากเหล่าผู้เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์ระบุว่า คิมดงจุนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'First Lady' ที่เล่าถึงอัตชีวประวัติของมาดามยุกยองซู โดยจะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่เขาจะเข้าร่วมแสดงต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'A Company Man' เมื่อปีที่แล้ว
 
'First Lady' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของอดีตประธานาธิบดี พัคจองฮี กับมาดามยุคยองซู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่นำเรื่องราวของมาดามยุคยองซูมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ จึงกำลังสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากอีกด้วย
 
สำหรับคิมดงจุนจะรับบทเป็นทหารที่คอยคุ้มกันและตามติดมาดามยุคยองซู (รับบทโดย ฮันอึนจอง) เหมือนเงา  ซึ่งตัวละครทหารที่คิมดงจุนเล่น ก็เป็นตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริงเช่นเดียวกับพัคจองฮีและยุคยองซู
 
แว่วมาว่า ก่อนหน้านี้ คิมดงจุนที่เคยเปิดเผยความคิดเห็นสมัครใจเป็นทหารเรือในรายการโทรทัศน์ ได้แสดงถึงความปรารถนาที่จะสวมบททหาร จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้
 
คิมดงจุนเผยให้เห็นการแสดงฉากแอ็คชั่นสุดมันส์พร้อมๆ กับการแสดงที่มีประสิทธิภาพในภาพยนตร์เรื่อง 'A Company Man' มาแล้ว ซึ่งเป็นการเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์อย่างประสบความสำเร็จ และก็สร้างความคาดหวังว่าเขาจะมาแสดงบทบาทอย่างไรในภาพยนตร์เรื่อง 'First Lady' ในครั้งนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X