อีมินโฮ (Lee Min Ho) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละคร 'Inheritors'
2013-03-29 09:34:58
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละคร 'Inheritors'
 
นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมรับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เขียนบทละครเรื่อง 'Secret Garden'
 
อีมินโฮคอนเฟิร์มรับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Inheritors' ละครความยาว 20 ตอน ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยอีมินโฮที่มาพบกับแฟนๆ ในละครเรื่อง 'Faith' ที่จบไปเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ได้ตัดสินใจเลือกรับละครเรื่องใหม่ในรอบ 5 เดือน และกลับมาทำกิจกรรมการแสดงอีกครั้ง
 
'Inheritors' กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นละครเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก และยังได้อีมินโฮมารับบทพระเอกของเรื่องอีกด้วย 
 
นักเขียนบทคิมอึนซุก เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Secret Garden', 'Lover in Paris' ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รวมถึงยังเขียนบทละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ที่จางดงกอนรับบทเป็นพระเอกเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย ซึ่งละครส่วนใหญ่ที่นักเขียนบทคิมได้จับปากกาเขียนบท ต่างก็สร้างกระแสฮิตเป็นอย่างมาก ทำให้เธอได้รับการยอมรับในฐานะนักเขียนบทยอดนิยม ส่วน PD คังชินฮโยที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Tazza', 'Midas' จะมารับหน้าที่กำกับ
 
เมื่อวันที่ 29 มีนาคม อีมินโฮได้เปิดเผยผ่านทาง Starhaus Entertainment ต้นสังกัดว่า "ปกติผมมักจะชมละครของนักเขียนบทคิมอึนซุก และอยากจะร่วมงานด้วยสักครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ร่วมงานกันสมกับความตั้งใจของผมแล้วครับ" เสริม "ผมคิดว่านี่จะเป็นการทำงานที่มีความหมายครับ"
 
อนึ่ง อีมินโฮเตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มในเดือนพฤษภาคม และทัวร์คอนเสิร์ต 10 เมือง เช่น โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'Inheritors'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X