“แอล โอ แอล” คว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนกิมจิ “ฮยอน บิน” ระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรับลมร้อน…ครั้งแรกในเมืองไทย’ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!
2013-03-28 10:14:26
Advertisement
คลิก!!!

“แอล โอ แอล” คว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนกิมจิ “ฮยอน บิน” ระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรับลมร้อน…ครั้งแรกในเมืองไทย’ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!
 
          LOL International Co.,Ltd. (บริษัท แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) จับมือร่วมกันกับ สยามพารากอน ขอจัดเต็มต้อนรับสงกรานต์นี้หอบเอาความสุขแบบเต็มพิกัด สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาให้กับแฟนคลับเกาหลีได้กรี๊ดกันอีกครั้ง กับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสุดยอดพระเอกอันดับ 1 แห่งยุคจากประเทศเกาหลี ที่แฟนคลับชาวไทยรอคอยมาแสนนานในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อ "Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” งานนี้ทาง บริษัท แอลโอแอลฯ จัดให้แฟนคลับชาวไทยได้ชื่นชมและกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดแบบจะๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งงานนี้หนุ่มหล่อ Hyun Bin (ฮยอน บิน) เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ว่า…
 
          “...ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับที่จะได้ไปพบกับแฟนชาวไทย ผมนับถอยหลังทุกวันเพื่อให้ถึงวันที่เราจะได้เจอหน้ากัน ครั้งนี้เป็นการเดินทางไปเมืองไทยเป็นครั้งแรกของผม ซึ่งในวันที่ 11 นี้ผมเตรียมเซอร์ไพท์ไว้มากมายที่จะไปแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตอนนี้ผมเตรียมซ้อมอย่างหนักเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวัง รับรองครับว่าเราจะสนุกและมีความสุขไปด้วยกันตลอด 2 ชม. ทุกคนจะได้เห็นผมในแบบที่ไม่มีใครคาดไว้ อยากให้ทุกคนมาช่วยให้กำลังใจผมด้วยนะครับ อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะครับแล้วผมจะรอทุกคนครับ…”
 
          Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท หรือติดตามข่าวสารได้ในwww.facebook.com/LoLIntlTH
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X