เหล่าศิลปินจากสังกัด SM Entertainment ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘W Korea’
2013-03-20 10:16:36
Advertisement
Pyramid Game

เหล่าศิลปินจากสังกัด SM Entertainment ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘W Korea’
 
ศิลปินภายใต้สังกัด SM Entertainment ที่กำลังมีโปรเจ็ตเพลงชุดพิเศษร่วมกันในผลงาน ‘10 Corso Como‘ ได้มาร่วมกันถ่ายภาพแฟชั่นใหม่ให้กับนิตยสาร ‘W Korea‘!
 
สำหรับภาพถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ จะได้ศิลปินมาร่วมงานมากมาย อาทิ แทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซอฮยอน (Seohyun) และยูริ (Yuri) แห่ง SNSD ชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ ดงแฮ (Donghae), คังอิน (Kangin), อึนฮยอก (Eunhyuk), เยซอง (Yesung) แห่ง Super Junior มินโฮ (Minho), จงฮยอน (Jonghyun), คีย์ (Key) และอนยู (Onew) แห่ง SHINee ซอลลี่ (Sulli), คริสตัล (Krystal), ลูน่า (Luna), วิคตอเรีย (Victoria) และแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) มาร่วมกันถ่ายภาพแฟชั่นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปี ให้กับทาง ’10 Corso Como’
 
ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมภาพแฟชั่นของศิลปินที่ชื่นชอบกว่า 40 หน้า ผ่านทางนิตยสาร ‘W Korea’ ฉบับเดือนเมษายนนี้ โดยก่อนที่นิตยสารจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ ก็ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายแฟชั่นบางส่วนออกมาให้ได้ชมกันล่วงหน้าแล้ว  
 
นอกจากนั้นในวันที่ 23 มีนาคม จะมีการเปิดเผยทีเซอร์วีดีโอ และวันที่ 25 มีนาคม จะมีการเปิดเผยวีดีโอฉบับเต็มออกมาให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์ Youtube ทางช่องของนิตยสาร ‘W Korea’ และ SM Entertainment’ อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X