บีอีซี-เทโร ดึง 4 สาว Scandal เปิดคอนเสิร์ตในไทย
2013-03-14 10:14:14
Advertisement
Pyramid Game

 

Scandal Live in Bangkok 2013
Scandal Live in Bangkok 2013

Scandal Live in Bangkok 2013
Scandal Live in Bangkok 2013

Scandal Live in Bangkok 2013
Haruna

Scandal Live in Bangkok 2013
Mami

Scandal Live in Bangkok 2013
Rina

Scandal Live in Bangkok 2013
Tomomi

บีอีซี-เทโร ดึง 4 สาว สแกนดัล เปิดคอนเสิร์ตในไทย (บีอีซี-เทโร)

          บีอีซี-เทโร ดึง สแกนดัล (Scandal) 4 สาวสดใสน่ารักจากแดนซากุระ ที่มาพร้อมกับพรสวรรค์และความสามารถทางดนตรี เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย สแกนดัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2013 (Scandal Live in Bangkok 2013) ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

          สแกนดัลเป็นสุดยอดเกิร์ลแบนด์จากญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ จากนักเรียนหญิงมัธยมปลาย 4 คน ที่ได้รับการการันตีความสามารถกันด้วยรางวัลศิลปินหน้าใหม่จาก เจแปน เรคคอร์ด อวอร์ด (Japan Record Award) ในปี 2009 มาแล้ว วันนี้พวกเธอคือวงดนตรีหญิงล้วนที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ นิปปอน บูโดกัน ท่ามกลางแฟนเพลงนับหมื่นคนที่มาให้กำลังใจ

          สแกนดัลมีสมาชิก 4 สาว ประกอบไปด้วย ฮารุนะ (Haruna) ร้องนำ / กีตาร์, มามิ (Mami) กีตาร์ / ร้อง, โทโมมิ (Tomomi) เบส / ร้อง และ รินะ (Rina) กลอง / ร้อง ด้วยความมุ่งมั่นและประสบการณ์ทางดนตรีที่เก็บเกี่ยวกันมากว่า 6 ปี ทำให้พวกเธอมีผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งซิงเกิลและสตูดิโออัลบั้ม โดยมีซิงเกิลฮิตอย่าง ดอลล์ (Doll), โชโจะ เอส (Shoujo S), ชุงกัง เซ็นติเมนทัล (Shunkan Sentimental) ซึ่งเป็นเพลงประกอบ แอนิเมชั่นเรื่อง แขนกลคนแปรธาตุ (Fullmetal Alchemist), สแกนดัล นังกะ บุตโตะบาเสะ (Scandal nanka Buttobase), ฮารูกะ (Haruka), ไทโย สแกนเดอลัส (Taiyou Scandalous) และอีกหลาย ๆ ซิงเกิล

          ปลายปี 2012 พวกเธอได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ควีนส์ อาร์ ทรัมปส์ – คิริฟุดะ วะ ควีน (Queens Are Trumps – Kirifuda Wa Queen) มีเพลงร็อคน่ารักอย่าง พินฮีล เซิฟเฟอร์ (Pin Heel Surfer), ฮารุคาเซะ (Harukaze) และ ควีนส์ อาร์ ทรัมปส์ (Queens Are Trumps) ซึ่งอัลบั้มชุดนี้จะวางจำหน่ายในบ้านเราในเดือนกุมภาพันธ์นี้

          และล่าสุดสาว ๆ ได้ปล่อยเบสท์อัลบั้ม อังกอร์ โชว์ (Encore Show) เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรวมเพลงบีไซด์ของซิงเกิลต่าง ๆ และรวมเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง แซททิสแฟคชั่น (Satisfaction) เพลงประกอบโฆษณา วินโดว์ 8 ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไว้ด้วย ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบั้มนี้ออกมาไม่นานก็ทำสถิติติดอันดับ 1 ของออริกอน ชาร์ท (Oricon Chart) ทันที

          19 มีนาคมนี้ เหล่าสแกนดัลแมเนียชาวไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด กับการพิสูจน์ฝีมือทางดนตรีป๊อปร็อคสุดมันส์ที่จะมาพร้อมกับความสดใสน่ารักของพวกเธอ ใน สแกนดัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2013 (Scandal Live in Bangkok 2013) ที่ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว บัตรราคา 1,300 / 2,000 และ 2,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือwww.thaiticketmajor.com

          พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 2,500 บาท จะได้รับสิทธิ์ไฮไฟว์ใกล้ชิดกับ 4 สาว ทันที!! มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 200 ท่านเท่านั้น ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.comและ www.facebook.com/bectero อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

cr.http://www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X