ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร ในตัวอย่างละคร 'You're the Best Lee Soon Shin'
2013-02-26 11:35:41
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร ในตัวอย่างละคร 'You're the Best Lee Soon Shin'
 
นักร้องและนักแสดงสาว ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร
 
ไอยูได้แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร ในตัวอย่างละคร 'You're the Best Lee Soon Shin' ทางช่อง KBS2 ที่เปิดตัวออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ โดยในตัวอย่างละครได้มีเสียงพูดของไอยูที่พูดว่า "ฉันชื่ออีซุนชิน ผู้คนต่างบอกว่า ชีวิตของเราเหมือนกับละคร เป็นชีวิตที่มีทั้งเรื่องที่สุข เรื่องที่เศร้า และเรื่องที่น่าโมโหเกิดขึ้นมากมาย เข้มแข็งกันเถอะ"
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอยูได้แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร เซ็กซี่ไอคอนสาว โดยเธอได้ทาลิปสติกสีแดง และสวมวิกผมสีบลอนด์ เข้ากับชุดเดรสสีขาวที่ถูกลมพัดกระโปรงปลิว เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักและเป็นผู้หญิงด้วย
 
ก่อนหน้านี้ ไอยูได้แปลงโฉมเป็น ชาร์ลี แชปลิน ในตัวอย่างละครอีกตัว โดยเธอได้ติดหนวกที่มีเอกลักษณ์ใต้จมูก และแสดงให้เห็นการแสดงสีหน้ามากมาย ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง 'You're the Best Lee Soon Shin' ได้ผู้กำกับ ยูนซองชิค ที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการกำกับจากละคร 'Story of a Man', 'Bridal Mask' มาร่วมงานกับนักเขียนบท จองยูคยอง ที่จับปากกาเขียนบทละคร 'In Soon is Pretty', 'All About Marriage' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคมนี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X