“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) พูดเรื่องข่าวลือกุ๊กกิ๊กกับ “จองยงฮวา” (Jung Yong Hwa)
2013-02-22 09:03:11
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) พูดเรื่องข่าวลือกุ๊กกิ๊กกับ “จองยงฮวา” (Jung Yong Hwa)

หลังจากที่ได้ยินกันมาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับข่าวลือคบหากันระหว่าง นักแสดงสาว พัคชินฮเย กับไอดอลหนุ่มจองยงฮวา จากวง CN Blueเธอก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมข่าวลือถึงได้มีมาอย่างต่อเนื่อง  

ในรายการ One Night of TV Entertainment  ทาง SBS พัคชินฮเยได้ให้สัมภาษณ์และถูกถามเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ซึ่งแน่นอนว่ากล่าวไปถึงเรื่องข่าวลือระหว่างเธอกับจองยงฮวา

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงมีการเข้าใจผิดเกี่ยวกับเธอและจองยงฮวาอยู่ตลอด เธอได้กล่าวตอบติดตลกไปว่า “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงได้ยังคงมีอยู่ตลอดเวลา หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะว่าเราทั้งสองดูเหมาะกัน ฉันเองก็คิดอย่างนั้นนะ”

ย้อนกลับไป ทั้งสองได้เคยร่วมงานกันทางซีรีย์ ถึงสองเรื่องคือ You’re Beautifulและ Heartstringซึ่งเป็นเหตุให้มีการถูกโยงให้มาเป็นข่าวลือคู่กันนั่นเอง

เธอได้กล่าวเสริมไปอีกด้วยว่า เธอกับจองยงฮวานั้นไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เมื่อครั้งแฟนมีตติ้งของเขาเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านจองยงฮวาเองก็ได้เคยออกมาย้ำเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายทีแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X