อีมินจอง (Lee Min Jung) คอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'All About My Romance'
2013-02-18 14:08:22
Advertisement
คลิก!!!

อีมินจอง (Lee Min Jung) คอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'All About My Romance'
 
อีมินจอง (Lee Min Jung) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'All About My Romance' ทางช่อง SBS โดยจะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ในรอบ 7 เดือน หลังจบละครเรื่อง 'Big' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว
 
เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ MSTeam Entertainment ต้นสังกัดของอีมินจอง เปิดเผยว่า "อีมินจองคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'All About My Romance' และกำลังเตรียมตัวเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ" เสริม "โดยเธอจะโชว์เสน่ห์ของโลโก้ควีนอีกครั้งในละครเรื่องนี้ครับ"
 
ในละครเรื่องนี้ อีมินจองจะรับบทเป็น โนมินยอง สมาชิกสภาพรรคฝ่ายค้าน โดยเป็นตัวละครที่มักจะวิ่งเข้าหาแต่เรื่องเสมอ ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ที่สามารถทำให้คนรอบข้างมาเป็นพวกเดียวกับตัวเองด้วยพลังของการมองโลกในแง่ดี ซึ่งต่อไปเธอจะมาแสดงบทรักกุ๊กกิ๊กกับชินฮาคยูน (Shin Ha Kyun)
 
อีมินจองกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ฉันได้พบกับนักเขียนบท ควอนคียอง และพูดคุยกัน แล้วฉันก็รู้สึกติดใจตัวละครที่ชื่อว่ามินยองค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ของตัวละครที่มีภาพลักษณ์ที่กล้าหาญแล้วก็อ่อนแอ ก็ขอฝากให้ติดตามเรื่องราวสนุกๆ กันด้วยนะคะ"
 
'All About My Romance' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวการคบหากันลับๆ ภายใต้การจับตามองของประชาชนทั้งประเทศของสองชายหญิงที่เป็นสมาชิกสภาพรรครัฐบาลกับสมาชิกสภาพรรคฝ่ายค้าน โดยจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ในเดือนเมษายน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X