'ซีวอน' ทวีตอ้อนแฟนไทย 'นานแล้วนะครับที่เราไม่ได้เจอกันเลย'
2013-02-05 13:59:32
Advertisement
Pyramid Game

 

 
"ซีวอน" หนึ่งในสมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม ทวีตข้อความอ้อนแฟนไทย "นานแล้วนะครับที่เราไม่ได้เจอกันเลย" ก่อนที่พวกเขาจะบินมาไทยร่วมกิจกรรมแฟนมีทติ้ง 16 ก.พ.นี้...
 
เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ซุปตาร์ นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง ซีวอน หนึ่งในสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ บอยแบนด์ดังของเกาหลีใต้ ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @siwon407 ระบุว่า "สวัสดีไทยแลนด์ นานแล้วนะครับที่เราไม่ได้เจอกันเลย ผมแทบจะรอวันที่เราจะได้เจอกันไม่ไหวแล้ว ^^ ผมคิดถึงและรักทุกๆคนตลอดเวลานะครับ จาก ซีวอน"
 
 
 
อย่างไรก็ดี ในวันที่ 16 ก.พ. นี้ ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม วงบอยแบนด์ ยูนิตย่อยของวงซุปเปอร์จูเนียร์ ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 8 คน ได้แก่ 6 สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ชาวเกาหลี ซองมิน, อึนฮยอก, ทงเฮ, ซีวอน, เรียววุค และ คยูฮยอน และ 2 สมาชิกชาวจีนอย่าง โจวมี่ และเฮนรี่ เตรียมบินลัดฟ้ามาพบปะแฟนคลับกับกิจกรรมแฟนปาร์ตี้เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย "2013 Super Junior-M Fan Party [Break Down] in Bangkok" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งครั้งนี้จะถือเป็นออฟฟิศเชียล แฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม ในเมืองไทย เพื่อต้อนรับอัลบั้มใหม่ Break Down ของพวกเขา.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X