พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความรู้สึกเอ็นดูซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ทาง Twitter
2013-01-27 14:32:04
Advertisement
Pyramid Game

 พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความรู้สึกเอ็นดูซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ทาง Twitter

พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความรู้สึกเอ็นดูซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls

เมื่อวันที่ 26 มกราคม พัคจินยองได้โพสต์ข้อความทาง Twitter ของตนเองว่า "เมื่อ 12 ปีก่อน ผมได้พบกับเด็กสาวที่น่ารักและฉลาดคนหนึ่งที่อยู่ชั้นป. 5 ผมสอนเด็กสาวคนนั้นมาตลอด 12 ปี แต่พอมาถึงตอนนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเด็กสาวคนนั้นมากกว่าสิ่งที่ผมสอนให้เธอ.. ยินดีด้วยนะ ซอนเย"

ซอนเยได้เข้ามาอยู่ในสังกัด JYP กับพัคจินยองจากรายการออดิชั่นรายการหนึ่งเมื่อ 12 ปีก่อน โดยหลังจากผ่านชีวิตการเป็นศิลปินฝึกหัดมาหลายสิบปีตั้งแต่เด็ก ซอนเยก็ได้เดบิวท์ในวง Wonder Girls ซึ่งเธอกลายเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปคนแรกที่ได้เข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้วท่ามกลางสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้

พัคจินยองได้ร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานของซอนเยที่จัดขึ้นที่โรงแรมล็อตเต้ โซกงดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 26 มกราคม ด้วยตัวเอง โดยเขาได้อวยพรในฐานะครูและประธานบริษัท หวังให้ซอนเยมีความสุขกับวันข้างหน้าโดยที่เขาจะคอยเฝ้ามองเธออยู่เบื้องหลัง

อนึ่ง ซอนเยเปิดเผยเกี่ยวกับการทำกิจกรรมหลังจากแต่งงานว่า "เนื่องจากฉันไม่ได้จะเลิกเป็นนักร้อง ฉันจะร้องเพลงที่มีเสียงของฉันต่อไปถึงแม้ว่าจะไม่ใช่การร้องเพลงในรายการโทรทัศน์ค่ะ"

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X