พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ใจป้ำ ส่งทีมงานละคร I Miss You ทุกคนไปเที่ยวเมืองไทยเป็นการขอบคุณ
2013-01-17 13:45:28
Advertisement
Pyramid Game

 

 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) พระเอกนางเอกจากละคร 'I Miss You' ทางช่อง MBC เตรียม 'ของขวัญสุดพิเศษ' ให้ทำงาน
 
เมื่อวันที่ 16 มกราคม ทางทีมงานคนหนึ่งของละครเปิดเผยว่า ก่อนละครจะจบลงในวันที่ 17 มกราคม ทั้งสองคนได้เตรียมมอบของขวัญให้ทีมงานละครไปเที่ยวเมืองไทย โดยทั้งคู่ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว มาเป็นระยะเวลากว่า 4 เดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งยังเป็นการแสดงความขอบคุณต่อทีมงานที่ร่วมลำบากมาด้วยกัน เช่น การถ่ายทำนอกสถานที่ในครั้งนี้ที่ต้องเผชิญกับความหนาวเย็นเป็นพิเศษ โดยทั้งคู่เป็นคนเตรียมค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว และทางบริษัทผู้ผลิตละครได้เสริมเพิ่มให้อีกส่วนหนึ่ง
 
กรณีที่บริษัทผู้ผลิตละครเป็นผู้มอบของขวัญให้กับนักแสดงและทีมงานละครที่ถ่ายทำกันมาเป็นเวลานานหรือเรตติ้งละครสูงเป็นเรื่องที่ปกติก็จริง แต่การที่นักแสดงนำส่งทีมงานไปเที่ยวต่างประเทศนั้นเป็นเรื่องที่หาได้ยากนัก โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวเสริมว่า "เนื่องจากตารางงานของเหล่านักแสดงมักจะมีการเคลื่อนไหวมาก จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะสามารถไปพร้อมกันได้หรือไม่ครับ"
 
ด้วยเหตุนี้ ทีมงานละคร 'I Miss You' เตรียมจะเดินทางมาประเทศไทยตามกำหนดการ 5 วัน 4 คืน ในวันที่ 20 หรือ 21 มกราคม ซึ่งผู้เกี่ยวข้องอีกคนของละครกล่าวว่า "ถึงกำหนดการถ่ายทำจะแน่น แต่บรรยากาศในกองถ่ายดีมากๆ ครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณเหล่านักแสดงที่ร่วมลำบากกันมาจนถึงที่สุด และเพราะพวกเขาจึงทำให้ละครออกมาประสบความสำเร็จครับ"
 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X