ขังคุก 'โกยองวุค' เกรงหลบหนี-ยุ่งเกี่ยวพยาน คดีล่วงละเมิดทางเพศ
2013-01-11 16:07:21
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ผู้พิพากษา เผยเหตุที่ต้องขังคุก "โกยองวุค" อดีตสมาชิกวงแนวแดนซ์ Roo'Ra ที่กำลังถูกสอบสวนในข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวเพราะเกรงจะหลบหนี-ยุ่งเกี่ยวพยาน...
 
นักแสดง พิธีกร และอดีตสมาชิกวงแนวแดนซ์ Roo'Ra ที่มีชื่อเสียงอยู่ในยุค 90s โกยองวุค วัย 36 ปี กำลังถูกสอบสวนในข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ เด็กสาวอายุ 18 ปี และขณะนี้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ด้วย
 
อีดงกึน ผู้พิพากษา ศาลแขวงของเกาหลีใต้ เผยว่า ได้ออกหมายจับหนุ่มโกยองวุค 4 ข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายผู้เยาว์ โดยผู้พิพากษาระบุว่า เหตุผลที่ต้องขังคุกโกยองวุคนั้นเนื่องจากเกรงว่าเขาอาจไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน หรือหลบหนี อย่างไรก็ดี อดีตสมาชิกวง Roo'Ra ได้แสดงความเห็นว่า ผมขอโทษที่เป็นสาเหตุของเรื่องวุ่นวายนี้ ผมจะให้ความร่วมมืออย่างดีในการสืบสวน
 
 
 
อนึ่ง โกยองวุคถูกตั้งข้อหาข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2553 ช่วงบ่ายที่บริเวณริมถนนซอแดมุน หลังจากเขาพาเธอขึ้นรถยนต์ส่วนตัว โดยโกยองวุคถูกกล่าวหาว่าได้กดขา และทำการข่มขืนเด็กสาว ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่อดีตสมาชิกวง Roo'Ra กำลังพาเด็กสาวขึ้นรถไว้ได้.
 
ข้อมูลจาก
http://www.thairath.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X