ฮยอนซึง (Hyunseung), อึนจี (Eunji) และนัมจู (Namjoo) เตรียมร่วมงานกันในเพลง “One Year Ago” สำหรับโปรเจ็คอัลบั้ม ‘A Cube For Season’
2012-12-29 13:54:02
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนซึง (Hyunseung), อึนจี (Eunji) และนัมจู (Namjoo) เตรียมร่วมงานกันในเพลง “One Year Ago” สำหรับโปรเจ็คอัลบั้ม ‘A Cube For Season’ 
 
ในวันที่ 29 ธันวาคม ฮยอนซึง (Hyunseung) แห่ง B2ST และอึนจี (Eunji) กับนัมจู (Namjoo) แห่ง A Pink ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดของผลงานเพลงใหม่ร่วมกันออกมาให้ทราบแล้ว
 
ภาพถ่ายใหม่ของพวกเขานั้นได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันครั้งแรกเมื่อวานนี้ และสร้างความสงสัยและความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยติดตามผลงานของพวกเขาทั้งสามคน ล่าสุดความสงสัยของแฟนๆ ได้รับการเปิดเผยให้ได้ทราบกันแล้วในเวลานี้
 
โดยต้นสังกัดอย่าง Cube Entertainment ได้ทำการเปิดเผยว่า ทั้งสามคนจะมาร่วมงานด้วยกันในผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “One Year Ago“ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 3 มกราคม ปี 2013 นี้
 
“สำหรับโปรเจ็คอัลบั้มเพลง ‘One Year Ago’ จะได้ฮยอนซึง อึนจี และนัมจูมาร่วมงานเพลงด้วยกันครับ สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุด ‘A Cube For Season‘ นี้ จะเป็นผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ต่อจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกซึ่งร้องโดยยอซอบ (Yoseob) แห่ง B2ST และอึนจี แห่ง A Pink ในเพลง ‘Love Day‘ ครับ” 
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริม “มันจะเป็นเพลงที่ได้ตัวแทนของสามพี่น้องในครอบครัว Cube ที่จะเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน พร้อมกับเสน่ห์ของความผสมกลมกลืนกันเป็นอย่างดีของทั้งสามคนครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X