คิมซอนอา (Kim Sun Ah) แปลงโฉมเป็นซานตี้สาวสุดเซ็กซี่ อวดเรียวขาสวยดึงดูดสายตา
2012-12-25 12:10:47
Advertisement
Pyramid Game

คิมซอนอา (Kim Sun Ah) แปลงโฉมเป็นซานตี้สาวสุดเซ็กซี่ อวดเรียวขาสวยดึงดูดสายตา
 
นักแสดงสาว คิมซอนอา (Kim Sun Ah) แปลงโฉมเป็นซานตี้สาวสุดเซ็กซี่ อวดเรียวขาสวยไร้ที่ติ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในกองถ่ายโฆษณาหนึ่งที่คิมซอนอากำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ คิมซอนอาสวมชุดเดรสสีแดงส่งกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส นั่งอยู่บนเก้าอี้และโพสท่าที่เต็มไปด้วยความสวยเซ็กซี่ แถมยังโชว์เสน่ห์สุดเลิศแบบผู้หญิงด้วยทรงผมยาวดัดเป็นลอน
 
ถึงแม้จะนั่งไขว้ห้าง แต่เธอก็เผยให้เห็นถึงความสวยของเรียวขาที่ดูเรียวเล็กที่ปิดเอาไว้ไม่อยู่ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงานในกองถ่ายเป็นอย่างยิ่ง แว่วมาว่าคิมซอนอาสร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นตลอดการถ่ายทำด้วยสีหน้า ท่าโพสที่หลากหลาย และรอยยิ้มที่สดใสของเธอ
 
ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "เหมือนจะเป็นซานตี้สาวที่เซ็กซี่ที่สุดในฤดูหนาวปีนี้เลย!" "เซ็กซี่แล้วก็น่ารักด้วยนะคะ" "สมแล้วที่ถ้าพูดถึงเรื่องเรียวขาล่ะก็ ต้องเป็นคิมซอนอา!" "ยิ้มสวยมากจริงๆ เลยค่ะ" "แบบอย่างของซานตี้สาวเซ็กซี่!" เป็นต้น
 
อนึ่ง คิมซอนอาที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการโชว์เสน่ห์ที่หลากหลายและเรียวขาสวยไร้ที่ติในกองถ่ายโฆษณากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X