ผู้หญิงใจสวย! “ อีฮโยรี” (Lee Hyori) ใช้เวลาดีๆอยู่กับผู้สูงอายุ
2012-12-19 09:43:41
Advertisement
Pyramid Game

ผู้หญิงใจสวย! “อีฮโยรี” (Lee Hyori) ใช้เวลาดีๆอยู่กับผู้สูงอายุ

นับว่าเป็นเซเลบเกาหลีที่น่ารักอีกคนนึงสำหรับ นักร้องสาว อีฮโยรี ที่ได้ไปเยี่ยมหมู่บ้านเล็กๆ และได้ใช้เวลามอบความอบอุ่นให้กับผู้สูงอายุ

เมื่อล่าสุด องค์กรหนึ่งที่ชื่อว่า Beautiful Foundationได้เผยรูปภาพผ่านออกมาทางบล็อก เกี่ยวกับอีฮโยรีและเพื่อนของเธอที่แต่เดิมมีแผนที่จะออกไปแจกจ่ายถ่านหินสำหรับใช้ในช่วงฤดูหนาว แต่ก็ได้ถูกยกเลิกออกไป แต่เธอก็ได้แนะนำให้พวกเขาไปเยี่ยมผู้สูงอายุแทน

การไปครั้งนี้ไปพร้อมกับช่างภาพ คิมแทอึนและช่างแต่งหน้าจาก Jung Saem Mool Shopอีฮโยรีได้ไปเยี่ยมคุณตาคุณยาย และช่วงแต่งตัวแต่งหน้าให้กับคุณตาคุณยายให้พวกเขามีรูปที่ออกมาดูดีที่สุด

องค์กร Beautiful Foundationได้เขียนบรรยายไว้ว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผู้สูงอายุ ที่อาศัยอยู่กันตามลำพัง และต้องออกจากบ้านเพื่อมาถ่ายรูปในสภาพร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวยอีกทั้งยังมีข้อจำกัดทางด้านเงินทองอีกด้วย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นของขวัญที่น่าประทับใจแก่พวกเขา”

อีฮโยรีได้รับฟังเรื่องราวต่างๆของพวกเขาและหลั่งน้ำตาออกมา และได้มีการแจกจ่ายหมวกไหมพรมให้กับแต่ละท่านด้วย  ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เธอก็ได้เคยไปเยี่ยมผู้สูงอายุมาแล้วเมื่อปีก่อน แสดงให้เห็นถึงความจิตใจดีและอบอุ่นของเธอ

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X