สเตฟานี่ (Stephanie) เผย "รู้จักจางกึนซอกในงานมีทติ้งก่อนเดบิวท์"
2012-11-05 13:53:00
Advertisement
Pyramid Game

 

สเตฟานี่ (Stephanie) เผย "รู้จักจางกึนซอกในงานมีทติ้งก่อนเดบิวท์"
 
สเตฟานี่ (Stephanie) สารภาพเรื่องการของพบกันครั้งแรกของเธอกับจางกึนซอก (Jang Geun Suk)
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ Mnet 'Beatles Code 2' มี Mighty Mouth, สเตฟานี่, พัคฮยอนบิน มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยในรายการ โดยในวันนี้ สเตฟานี่ที่กลับมาทำกิจกรรมเดี่ยวหลังจากห่างหายไปนานได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เธอได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกับจางกึนซอก
 
MC ทักแจฮุนที่ได้เรื่องราวมาว่า สเตฟานี่ที่เป็นนักร้องเป็นเพื่อนคู่หูกับจางกึนซอกที่เป็นนักแสดง ได้กล่าวถามเธอว่า "ทั้งสองคนต่างก็ทำงานคนละสายกัน แล้วมาสนิทกันได้ยังไงครับ" ซึ่งสเตฟานี่เปิดเผยถึงการพบกันครั้งแรกของเธอกับจางกึนซอกว่า "จางกึนซอกเป็นเพื่อนที่ฉันได้รู้จักทันทีเมื่อมาเกาหลีค่ะ เราพบกันครั้งแรกในการมีทติ้งค่ะ" เธอกล่าวต่อว่า "ตอนแรกพวกเราต่างก็คิดว่าฉันอายุมากกว่าค่ะ แต่ต่อมาก็ได้รู้ว่าเราเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันก็เลยยิ่งสนิทกันมากขึ้นค่ะ จางกึนซอกเป็นเพื่อนที่จริงใจค่ะ"
 
สเตฟานี่ได้กล่าวถึงข่าวคราวของสมาชิกวง CSJH The Grace ที่เธอเคยทำกิจกรรมด้วยในอดีต โดยหลังจากทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในปี 2008 ก็เป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นภาพการทำงานร่วมกันของสมาชิกวง CSJH The Grace จึงทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า CSJH The Grace ทำอะไรกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งสเตฟานี่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์กับสมาชิกในวงที่ยังคงเหมือนพี่น้องโดยกล่าวติดตลกว่า "เมื่อวานฉันก็เพิ่งพบกับสมาชิกวงมาค่ะ พวกเราคงจะเจอกันบ่อยเกินไป สงสัยตอนนี้คงจะต้องเลิกเจอกันบ้างแล้วล่ะค่ะ"
 
อนึ่ง เรื่องราวการสารภาพของสเตฟานี่ที่เกี่ยวข้องกับจางกึนซอกจะออกอากาศในรายการ 'Beatles Code' ทางช่อง Mnet ในวันที่ 5 พฤศจิกายน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X