ควางฮี (Kwang Hee) เตรียมประกบคังโฮดง รับหน้าที่พิธีกรช่วยในรายการ 'The Knee-Drop Guru'
2012-10-29 13:14:33
Advertisement
Pyramid Game

 

ควางฮี (Kwang Hee) เตรียมประกบคังโฮดง รับหน้าที่พิธีกรช่วยในรายการ 'The Knee-Drop Guru'
 
ควางฮี (Kwang Hee) เตรียมเข้าร่วมรายการ 'The Knee-Drop Guru' ในบทบาทพิธีกรช่วย
 
เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม อ้างอิงจาก Sports Hankook ระบุว่า ควางฮี สมาชิกวง ZE:A ได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ 'The Knee-Drop Guru' ทางช่อง MBC ประกบคู่กับคังโฮดง ซึ่งควางฮีได้แสดงความสนใจในการมาร่วมรายการ 'The Knee-Drop Guru' กับทีมงานมาก่อนแล้วล่วงหน้า
 
ทาง MBC เปิดเผยว่า "เนื่องจากทั้งสองฝ่าย (คังโฮดงและควางฮี) ต่างก็โอเคต่อกัน หากไม่มีตัวแปรอื่นๆ ควางฮีก็จะได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ 'The Knee-Drop Guru' ครับ" เสริม "โดยคังโฮดงจะยืนเป็นพิธีกรหลักที่เป็นสัญลักษณ์ของรายการ 'The Knee-Drop Guru' และสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยตำแหน่งพิธีกรช่วยที่จะมาสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับผู้ชมครับ"
 
อนึ่ง 'The Knee-Drop Guru' ที่เคยเป็นช่วงยอดฮิตของ 'Golden Fishery' ทางช่อง MBC ได้ยุติรายการในเดือนตุลาคมจากการถอนตัวของคังโฮดงในเดือนกันยายน ปีที่แล้ว และล่าสุดก็เตรียมจะกลับมาออกอากาศรายการอีกครั้งพร้อมกับการกลับมาของคังโฮดง โดย 'The Knee-Drop Guru' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 23.05 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X