B1A4 ส่งอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรกขึ้นครองอันดับ 2 โอริกอนชาร์ตประจำวัน
2012-10-25 12:11:10
Advertisement
Pyramid Game

 

B1A4 ส่งอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรกขึ้นครองอันดับ 2 โอริกอนชาร์ตประจำวัน
 
B1A4 ขึ้นครองอันดับ 2 โอริกอนชาร์ตประจำวัน
 
อ้างอิงจากชาร์ตโอริกอนของญี่ปุ่นที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม B1A4 ที่วางจำหน่ายอัลบั้มในวันนี้ได้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ในชาร์ตประจำวันวันเดียวกันกับวันวางจำหน่ายอัลบั้ม '1' อัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรก พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นไอดอลหน้าใหม่ที่กำลังจะสร้างกระแสเกาหลีเป็นวงต่อไป
 
สำหรับอัลบั้มยอดจำหน่ายเต็มชุดแรก '1' ของ B1A4 จะเห็นความแตกต่างเล็กน้อยกับ Ieiri Leo นักร้องนักแต่งเพลงที่กำลังได้รับความนิยม และถูกเรียกว่า ไอยู แห่งญี่ปุ่น โดย B1A4 ได้ครองอันดับ 1 Daily Sales ของ Shinseido Online และ Tower Record
 
ทางด้าน WM Entertainment ต้นสังกัดของ B1A4 เปิดเผยว่า "สมาชิกวง B1A4 ได้ทราบข่าวเรื่องนี้ และต่างรู้สึกขอบคุณการสนับสนุนและความสนใจของแฟนๆ ที่พวกเขาไม่คาดคิดว่าจะได้รับถึงขนาดนี้ ซึ่งพวกเขาก็กำลังตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมครับ"
 
อนึ่ง B1A4 กำลังตั้งใจฝึกซ้อมโดยวางเป้าหมายจะคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยพวกเขาจะเตรียมทำกิจกรรมอัลบั้มชุดใหม่ไปพร้อมๆ กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 ธันวาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X