คังโฮดง (Kang Ho Dong) คอนเฟิร์มกำหนดการรีเทิร์นหน้าที่พิธีกรรายการ 'Star King' 10 พฤศจิกายนนี้
2012-10-04 12:17:38
Advertisement
คลิก!!!

 

คังโฮดง (Kang Ho Dong) คอนเฟิร์มกำหนดการรีเทิร์นหน้าที่พิธีกรรายการ 'Star King' 10 พฤศจิกายนนี้
 
คังโฮดง (Kang Ho Dong) คอนเฟิร์มกำหนดการรีเทิร์นหน้าที่พิธีกรรายการ 'Star King' แล้ว
 
เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการวาไรตี้ของ SBS ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คังโฮดงคอนเฟิร์มจะรีเทิร์นรายการ 'Star King' ที่ตรงกับช่วงปรับรูปแบบรายการในเดือนพฤศจิกายนครับ" โดยในเทปออกอากาศที่คังโฮดงรีเทิร์นหน้าที่พิธีกรจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 พฤศจิกายน ส่วนวันที่บันทึกเทปรายการครั้งแรกนั้นยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมา แต่กำหนดเอาไว้เป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน
 
คังโฮดงที่ประกาศจะรีเทิร์นรายการวาไรตี้และได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับ SM C&C เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากสถานีโทรทัศน์สาธารณะทั้ง 3 สถานี และได้พิจารณาเกี่ยวกับรายการที่จะรีเทิร์นมากว่า 3 เดือน ซึ่งคังโฮดงก็ได้ตัดสินใจเลือกรายการ 'Star King' ทางช่อง SBS เป็นรายการวาไรตี้ที่เขาจะรีเทิร์นหน้าที่พิธีกรเนื่องจากเสน่ห์ของรายการที่สามารถสื่อสารกับผู้เข้าร่วมรายการซึ่งเป็นคนทางบ้านได้นั่นเอง
 
'Star King' เตรียมจะเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมกับการรีเทิร์นหน้าที่พิธีกรของคังโฮดง โดยอีทึกได้ถอนตัวออกจากรายการเรียบร้อยแล้วเนื่องจากเขามีกำหนดการจะเดินทางเข้ากรมไปเป็นทหารเร็วๆ นี้ ส่วนกรณีของบูมและพัคมีซอนนั้นก็กำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือ ซึ่งรายการ 'Star King' ได้ PD จางฮยอกแจ ที่กำกับรายการ 'X-Man', 'Family Outing' มาร่วมงานด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X