YG. ออกโรงป้อง ซึงรี ไม่มีสัมพันธ์สวาทกับนางแบบยุ่น
2012-09-20 13:06:05
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากวานนี้ได้มีการเผยภาพถ่ายและคลิบวิดีโอของ ซึงรี หนึ่งในสมาชิกของวง BIGBANG ในอิริยาบทที่กำลังโอบกอด และถูกนักแสดง-นางแบบสาว นักแสดงร่วมในซีรี่ส์เรื่อง The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case อย่าง แอนนา คูโบ หอมแก้มอย่างสนิทสนมเกินเพื่อน ล่าสุด YG Entertainment ต้นสังกัดของ ซึงรี ก็ได้ออกโรงโต้ข่าวว่าซึงรีเป็นฝ่ายถูกกระทำ และเขามีเจตนาเพียงส่งหญิงสาวกลับบ้านเท่านั้น

 

 

ทันทีที่มีข่าวฉาวครั้งที่สองของ ซึงรี ออกมาผ่านสื่อมวลชนไต้หวันเมื่อวานนี้ ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มก็ออกโรงปกป้อง ชี้แจงถึงเจตนาบริสุทธิ์ของ ซึงรี อย่างทันควัน “เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของ ซึงรี และ แอนนา นั้นไม่เป็นความจริงครับ”

 

นอกจากนั้นทาง YG. ยังแสดงท่าทีไม่พอใจกับข่าวฉาวและคลิบวิดีโอดังกล่าว ที่เผยให้เห็นว่านางแบบสาวพยายามหอมแก้มของซึงรีในขณะที่เขาเบี่ยงหน้าหลบ และซึงรีก็มีเจตนาเพียงแค่จะส่งหญิงสาวที่กำลังเมามายกลับบ้านเท่านั้น โดย YG. เสริมว่า “ถ้าสังเกตในคลิบวิดีโอจะเห็นว่าซึงรีเก้อเขินอย่างมากครับ”

 

 

cr.http://music.mthai.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X