6 ดาราที่โด่งดังและมีชื่อเสียงจากรายการวาไรตี้!
2024-02-13 09:00:42
Advertisement
คลิก!!!

ดาราหลาย ๆ คนเปล่งประกายผ่านงานดนตรี การเต้น หรืองานแสดง แต่บางคนก็สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในวงการบันเทิงผ่านการปรากฏตัวที่มีชีวิตชีวาในรายการวาไรตี้ เรามาดูเรื่องราวของ 6 ดาราที่มีพรสวรรค์และความสามารถผ่านรายการวาไรตี้ที่ทำให้พวกเขามีชื่อเสียงกัน!

 

คนแรกคือ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ดาราหนุ่มที่มีความเป็นเลิศทางด้านรายการวาไรตี้ แม้ว่าในตอนแรกเขาจะได้รับความสนใจจากสาธารณชนผ่านละครเรื่อง "High Kick Through the Roof" แต่บทบาทของเขาในฐานะสมาชิกรายการ "Running Man" กลับยิ่งทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก อีกวางซู เป็นที่รู้จักจากอัจฉริยะด้านการแสดงตลกและท่าเต้นที่ยากจะลืมเลือน จนเขาได้กลายเป็นบุคคลสำคัญในวงการวาไรตี้โชว์ของเกาหลี

 

อีฮโยริ (Lee Hyori) เป็นหนึ่งในคนดังที่เป็นที่รักในวงการเพลง เธอได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการปรากฏตัวในรายการ "Family Outing" และ "Hangout with Yoo" ทั้งเสน่ห์และความเฉลียวฉลาดของเธอในรายการเหล่านี้ทำให้เธอมีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

รายการวาไรตี้ Love Letter ได้รับความสนใจอย่างมากจากโชว์เต้นแนวเทคโนในรายการของนักร้องสาว แบซึลกิ (Bae Seul Gi) เดิมทีเธอเป็นสมาชิกของวง 'The Red' ที่มีสไตล์การเต้นที่โดดเด่น ซึ่งการโชว์ความสามารถในรายการทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

 

ใครจะลืมประโยคที่น่าจดจำของเจสซี่ (Jessi) ที่ว่า “เราไม่ใช่ทีม นี่คือการแข่งขันไม่ใช่เหรอ?” บุคลิกที่กล้าหาญและไหวพริบในเรื่องตลกของเธอทำให้เธอเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของรายการวาไรตี้ เธอนำพลังอันเป็นเอกลักษณ์มาสู่ทุกรายการที่เธอเข้าร่วม

 

เกิร์ลกรุ๊ป IOI กลายเป็นที่ฮือฮาในชั่วข้ามคืนหลังจากเข้าร่วมรายการ "Produce 101" ความสำเร็จที่คาดไม่ถึงของทั้งรายการและวงตอกย้ำถึงอิมแพ็คอันทรงพลังของรายการวาไรตี้ที่เป็นจุดเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิง

 

ฮเยริ (Hyeri) Girl's Day ครองใจผู้ชมในรายการ 'Real Men' ความ “แอกโย” (แอ๊บแบ๊ว) ของเธอติดอันดับชาร์ตเสิร์ชเอ็นจิ้นของเกาหลี แสดงให้เห็นพลังของ Girl's Day ที่มีนอกเหนือจากเพลงฮิตอย่าง "Something" และ "Expectation"

 

ดาราเหล่านี้เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่ารายการวาไรตี้สามารถเป็นเวทีในการนำเสนอด้านที่แตกต่างของคนดังและทำให้พวกเขาใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นได้อย่างไร ความสามารถของพวกเขาในการเชื่อมต่อ สร้างความบันเทิง และนำความสุขมาสู่ผู้ชมผ่านรายการวาไรตี้นั้น ทำให้พวกเขาโดดเด่นในวงการบันเทิงอย่างแท้จริง

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X