อดีตประธานาธิบดี มุนแจอิน พูดถึงการเสียชีวิตของนักแสดง อีซอนคยุน (Lee Sun Gyun)
2023-12-30 09:12:36
Advertisement
คลิก!!!

มุนแจอิน (Moon Jae In) อดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ได้พูดถึงการเสียชีวิตของนักแสดง อีซอนคยุน (Lee Sun Gyun)

มุนแจอินได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงอีซอนคยุนผ่านทาง Facebook ของเขาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม

เขากล่าวว่า

“ผมเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่คาดคิดของนักแสดงอีซอนคยุน เขาเป็นนักแสดงที่ผมคุ้นหน้าคุ้นตาผ่านทางภาพยนตร์และซีรีส์ ทำให้รู้สึกเหมือนสูญเสียคนรู้จักไปจากโลกใบนี้”


อดีตประธานาธิบดีมุนแจอินกล่าวต่อว่าเขารู้สึกเสียใจมาก

“มันยิ่งบีบคั้นหัวใจมากยิ่งขึ้นเมื่อดูเหมือนว่าขั้นตอนการสืบสวนและบังคับใช้กฎหมายของเจ้าหน้าที่และการกระทำของนักข่าวเป็นตัวเร่งการตัดสินใจที่น่าเศร้าของเขา ผมหวังจากใจจริงว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้มีการใคร่ครวญและการสืบสวนที่ถดถอยต้องหมดไป รวมถึงการรายงานข่าว เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าเช่นนี้ขึ้นอีก”


ประธานาธิบดียังบอกอีกว่า

“เราควรหยุดการกระทำคาดเดาและกล่าวหาไปทั่วสื่อได้แล้ว เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงและศักดิ์ศรีของบุคคลนั้นๆ ควรรอให้มีการยืนยันว่ากระทำความผิดจริง เพราะสุดท้ายจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่น่าเศร้า” 

 

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ตำรวจได้พบร่างของ อีซอนคยุน ในรถยนต์ใกล้กับอนุสรณ์สถานสงครามเกาหลี ซึ่งเป็นเวลาแค่ 69 วันหลังจากมีการกล่าวหาว่าเขาใช้ยาเสพติดซึ่งเริ่มต้นในเดือนตุลาคม

แม้ว่าผลการตรวจสารเสพติดจะออกมาเป็นลบ แต่การสืบสวนยังคงดำเนินต่อไปโดยยึดเอาคำให้การของ A ผู้จัดการสถานบันเทิงผู้ใหญ่ที่เป็นคนขู่กรรโชกทรัพย์อีซอนคยุนไปเป็นมูลค่า 350 ล้านวอน และเธอมีคดียาเสพติดติดตัวอยู่ด้วย

อีซอนคยุนปฏิเสธข้อกล่าวหา และบอกกับตำรวจว่าเขาคิดว่าสิ่งที่ A เอามาให้เป็นยานอนหลับ พร้อมทั้งขอให้มีการเข้าเครื่องจับเท็จ หลังจากการเสียชีวิตของเขา ตำรวจบอกว่ามีการรวบรวมหลักฐานและไม่มีการบังคับฝืนใจระหว่างการสืบสวนเกิดขึ้น

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X