สื่อรายงานข้อความที่ อีซอนกยุน เขียนไว้ก่อนจากไป
2023-12-28 17:14:28
Advertisement
คลิก!!!

อีซอนกยุน ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวที่เขาเป็นผู้ต้องสงสัยเข้าไปเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด และเสียชีวิตในวันที่ 27 ธันวาคม สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนอย่างมาก

รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินเมื่อช่วงสายเวลาประมาณ 10.12 น.จากผู้หญิงคนหนึ่งว่าสามีของเธอหายออกไปจากบ้าน พร้อมข้อความสั่งเสียทิ้งไว้ หลังจากนั้นตำรวจได้รับแจ้งว่าพบรถของชายคนนั้นในที่จอดรถสวนสาธารณะแห่งหนึ่งเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. และพบว่าเขาหมดสติไปแล้ว

โดยเวลาต่อมา ทางตำรวจได้พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลและยืนยันว่าชายคนนั้นคือ อีซองกยุน

ตามรายงานของสื่อ ทีวีโชซัน อีซอนกยุนได้ทิ้งจดหมายให้กับภรรยาไว้ว่า

"ไม่มีทางไหนที่จะยุติเรื่องนี้ได้เลย" " มีเพียงทางเดียวเท่านั้น"

พร้อมข้อความถึงตัวแทนต้นสังกัดของเขาว่า

"ผมเสียใจกับค่าปรับโฆษณาและงานภาพยนตร์ที่สูงมาก" 

เป็นข้อความแสดงความรู้สึกกังวลปัญหาอันหนักอึ้งเกี่ยวกับการผิดสัญญาโฆษณาและภาพยนตร์

 

ขณะที่พิธีของอีซอนกยุน จัดที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ตารางงานพิธีจะเริ่มในเช้าวันที่ 29 ธันวาคมนี้ จอนฮเยจิน ภรรยาของอีซอนกยุน จะอยู่ภายในงาน พร้อมนักแสดงมาร่วมงานอย่าง ยูแจมยอง,โจจองซอก ,โจจินอุง ,ยูยอนซอก,ฮาจองอู,อีจองแจ,จองอูซอง,แบซองอู และ ชเวอูชิก

 

 

โดยเมื่อวาน 27 ธันวาคม มีเพื่อนร่วมงานหลายคน เข้าไปเคารพศพเพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อการจากไป ผู้กำกับฯ อีวอนซอก ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Killing Romance เมื่อช่วง 5 โมงเย็น

 

นักแสดง โจจินอุง ที่แสดงแทนอีซอนกยุน ในเรื่อง No Way Out เข้ามาที่พิธีในสภาพตกใจอย่างมาก เพราะทั้งคู่นั้นเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง A Hard Day

ยังมีนักแสดงคนอื่นๆที่มาเช่น ซัลคยองกู  คิมซังโฮ และ ผู้กำกับ บยอนซังฮุน

ที่มา ( 1 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X