อีอารึม (Lee A Reum) อดีตสมาชิกวง T-ara กำลังฟ้องหย่าและมีแผนจะแต่งงานใหม่
2023-12-11 19:32:30
Advertisement
คลิก!!!

อีอารึม (Lee A Reum) อดีตสมาชิกวง T-ara (ก่อนหน้าชื่อ ฮันอารึม (Han Areum)) ประกาศว่าเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนการฟ้องหย่า รวมถึงมีแผนจะแต่งงานใหม่

ก่อนหน้านี้ อีอารึม แต่งงานกับ นักธุรกิจนอกวงการ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 และมีลูกด้วยกัน 2 คน เมื่อปีที่แล้ว อีอารึม และ แฟนเก่าของเธอร่วมรายการ Caught Between Marriage & Divorce ทางช่อง TVING ด้วยกัน โดยรายการนี้เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่กำลังคิดและเตรียมตัวแยกทางกัน

วันที่ 10 ธันวาคม อีอารึมออกมาประกาศทางอินสตาแกรม ระบุว่า

“ฉันได้เจอกับคนที่ฉันอยากอยู่ด้วยตลอด เขามีค่ามากสำหรับฉันจนฉันไม่อยากเปิดเผยตัวตนของเขา”

 

เธอบอกต่อ

“คนคนนี้คือคนที่สอนให้ฉันรู้จักคำว่าความสุขตอนที่ฉันกำลังยอมแพ้กับหลายสิ่ง และเขาคือคนที่อาจจะเจ็บปวดมากกว่าฉันก็ได้ เขาคือคนเดียวที่มาหาฉันตอนที่ฉันเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากแม้ว่าเขาจะได้รับอันตรายด้วยก็ตาม” 

 

เธอเขียนข้อความขอบคุณคนพิเศษของตัวเอง

อีอารึมเปิดเผยต่อว่า

“ฉันยังอยู่ในขั้นตอนการฟ้อง [หย่า] ก่อนจะเจอกับคนที่ฉันรัก ฉันใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บปวด ฉันไม่สามารถลงรายละเอียดได้ แม้ว่าฉันมีหลักฐานจะเปิดเผยก็ตาม ฉันไม่ทำเพราะอย่างไรเขาก็ยังเป็นพ่อของเด็กๆ”

“ฉันพูดจาก่นด่าไปเรื่อย จนฉันคิดว่าถึงเวลาที่ฉันต้องหยุดแล้วถ้าอยากจะทำอะไรให้มันชัดเจน ความหมายของการมีชู้ คือการรักคนอีกคนหนึ่งขณะที่รักอีกคนหนึ่งอยู่ด้วย ฉันคลอดลูกคนที่ 2 ของฉันโดยลำพัง และฉันทรมาณมาเป็นเวลานาน ฉันลำบากมานานเพราะคิดถึงลูกของฉัน แต่ตอนนี้ฉันวางแผนจะใช้ชีวิตโดยสนุกกับมัน” 

 

อีอารึมประกาศว่า

“ก้าวต่อไปข้างหน้า คอมเม้นท์ที่คิดไปเองและหยาบคายจะถูกลงโทษอย่างหนัก คุณมีอิสระที่จะคิดได้ แต่อย่างลืมว่าการแสดงความคิดเห็นเหล่านั้นออกมาอาจจะมีโทษได้ ฉันหวังว่าคุณจะคิดดีๆและตัดสินใจดีๆ เพราะฉะนั้นได้โปรดส่งแค่คอมเม้นท์ที่ส่งกำลังใจและให้ความหวังเท่านั้น”

“เราจะจดทะเบียนสมรสกันทันทีหลังจากที่เรื่องกฎหมายเรียบร้อยแล้ว และเราสัญญาว่าจะแต่งงานกัน” 

 

เธอประกาศอีกครั้ง

“[เขา] ไม่ยอมหย่ากับฉันแม้ว่าจะทำเรื่องหย่ามา 2-3 ปีแล้ว เราไม่สามารถ [รับเอกสาร] ที่เซ็นโดยศาลได้” 

 

 

อีอารึม เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง T-ara เมื่อปี 2012 และออกจากวงในปี 2013 เนื่องจากปัญหาสุขภาพ อีอารึมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมหลังจากเธอไปออกรายการ Sing Again 3 ทางช่อง JTBC 


ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X