จองยงฮวา เผยผู้หญิงในอุดมคติและพฤติกรรมของอีกฝ่ายที่ทำให้เขาต้องพิจารณาในเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง!
2023-12-10 08:56:59
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่งวง CNBLUE เปิดเผยพฤติกรรมที่ทำให้เขาหลีกเลี่ยงการออกเดทกับใครสักคน

 

ในตอนของรายการยูทูบ 'MMTG' ซึ่งออกอากาศเมื่อที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา พิธีกรแจแจ (Jae-jae) ได้ให้คำแนะนำที่น่าสนใจกับ จองยงฮวา

 

อันดับแรก เธอให้เขาทำแบบทดสอบเพื่อดูว่าเขาพร้อมสำหรับความสัมพันธ์แบบโรแมนติกหรือไม่ ซึ่งเขาตอบว่า “ใช่” ถึงเจ็ดในสิบคำถาม และนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมในเรื่องความสัมพันธ์แบบโรแมนติกแล้ว

 

หลังจากที่บอกว่า จองยงฮวา ดูเหมือนจะต้องการพบกับความรักซึ่งมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนดังในการพบปะใครสักคน แจแจ จึงขอให้เขาเข้าร่วมรายการออกเดทสำหรับคนดังที่ทีม 'MMTG' กำลังทำกันอยู่

 

จองยงฮวา ตอบกลับว่า “ผมจะดู (รายการนั้น) อย่างแน่นอนครับ” แต่ดูเหมือนเขาจะไม่แน่ใจเกี่ยวกับคำเชิญให้ร่วมรายการ โดยกล่าวว่า “แต่เรื่องการเข้าร่วมรายการผมจะลองคิดดูครับ”

 

เมื่อถามเกี่ยวกับสไตล์การออกเดทของเขา จองยงฮวา บอกว่าเขาชอบที่จะค้นหาความโรแมนติกในสถานการณ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า

 

และเมื่อถูกขอให้แบ่งปันคุณสมบัติของตัวเอง จองยงฮวา ตอบด้วยความมั่นใจว่า “ผมสามารถร้องเพลงได้ เล่นเครื่องดนตรีได้ ผมสนุกกับการออกกำลังกาย พูดได้ทั้งภาษากลางและภาษาท้องถิ่นของปูซาน แถมยังสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้อีกด้วยครับ ผมมีทักษะในการอ่านหนังสือ มีไหวพริบที่ดี และเคยอยู่ในหน่วยคอมมานโดของกองทัพมาก่อนครับ” หลังจากคิดได้เขาก็เสริมว่า “เป็นคนเนียน (ได้กับทุกสิ่ง) และเป็นคนน่ารักครับ” คำพูดของเขาทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

ในเรื่องที่เขาคาดหวังจากคู่รักในอนาคต เขากล่าวว่า “อายุที่แตกต่างกันไม่สำคัญสำหรับผมครับ ผมไม่สนหรอกว่าเธอแก่กว่าหรืออายุน้อยกว่าผมครับ” พร้อมกับกล่าวเสริมว่า “แต่ขอที่ไม่แก่กว่าแม่ของผมนะครับ มันคงอึดอัดใจน่าดูถ้าแม่ของผมต้องเรียกเธอว่าพี่สาวครับ”

 

จากนั้น นักร้องหนุ่มได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดว่าคือตัวทำลายความสัมพันธ์

 

“ผมไม่มีความชอบเฉพาะเจาะจงในเรื่องของรูปลักษณ์ครับ” เขากล่าว “อาจฟังดูแปลกหน่อย คือผมจะหงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อพวกเธอลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วปล่อยทิ้งไว้แบบนั้นโดยไม่ดันมันกลับเข้าไปที่เดิมครับ”

 

“เรื่องนี้ทำให้ผมต้องพิจารณาทุกอย่างเกี่ยวกับเธอคนนั้นอีกครั้งครับ” เขาตั้งข้อสังเกตและเสริมว่าพฤติกรรมแบบนั้นจะทำให้เขาคิดว่าบุคคลนั้นอาจแสดงพฤติกรรมอื่นใดที่ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจอีกก็เป็นได้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X