นานะ (Nana) เล่าเบื้องหลังรอยสักของเธอ และบอกว่าตอนนี้กำลังค่อยๆลบมันอยู่
2023-08-17 19:38:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม นานะ (Nana) ได้ร่วมพูดคุยในรายการของ โจฮยอนอา (Jo Hyun-ah) บน YouTube

ในรายการ โจฮยอนอาถามนานะว่าอะไรคือสิ่งที่เธอคิดว่าเป็นข้อบกพร่องขอตัวเอง นานะนึกไม่ออก แต่โจฮยอนอาคิดว่าข้อบกพร่องของนานะคือมักจะสร้างปัญหาให้ตัวเอง ทำให้นานะตกใจว่าทำไมโจฮยอนอาถึงคิดแบบนั้น

 

โจฮยอนอาเลยตอบเธอว่า

“ก็ตอนนี้เธอกำลังลบรอยสักออก” 

เพราะการที่จะสักลงบนร่างกายนั้นค่อนข้างเจ็บ และพอมาลบอีกก็เหมือนกับการที่เธอสร้างปัญหาให้กับตัวเองตั้งแต่ต้น โจฮยอนอาอธิบาย

 

โจฮยอนอาถามอีกว่า

“ทำไมไม่เหลือที่น่ารักๆไว้ละ?”


นานะอธิบายเหตุผลที่เธอเริ่มลบรอยสัก ซึ่งเกิดจากแม่ของเธอ

“ฉันลบรอยสักเพราะว่าแม่ฉันขอให้ฉันทำค่ะ เธอบอกว่าอยากเห็นผิวที่สะอาดของฉันอีกครั้ง แม่ของฉันอนุญาตตอนที่ฉันไปสักนะคะ พอเธอบอกว่าให้ไปเอาออกฉันเลยยอมทำ ฉันแบบ ‘โอเค! ไปเอาออกก็ได้ ไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว’” 

 

จากนั้นนานะเล่าถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจสักในตอนแรก

“ตอนนั้นฉันกำลังเจอกับเรื่องลำบาก ฉันคิดว่าการสักเหมือนเป็นการระบายอารมณ์ของฉันค่ะ บางคนอาจคิดว่าลำบากก็ไม่เห็นต้องทำแบบนี้ แต่สำหรับฉันมันเป็นทางเดียวที่ฉันจะปลดปล่อยอารมณ์ได้ การไปลบรอยสักออกก็ไม่เป็นไรค่ะ” 

“เวลาผ่านไปแล้ว และฉันก็ดีขึ้นแล้ว ในที่สุดฉันก็รู้สึกสบายที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ฉันคิดว่าแม่รอจนถึงตอนนี้แล้วค่อยบอกให้ฉันไปลบออกค่ะ”


เธอพูดต่อ

“พอคิดย้อนกลับไป ฉันก็รู้สึกเป็นคนโง่เหมือนกัน” 

 

เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว นานะปรากฎตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Confession' ด้วยรอยสักเต็มตัว ตอนนั้นหลายคนสงสัยว่ารอยสักเป็นของจริงหรือแค่แทททูชั่วคราว และอยากรู้ถึงเหตุผลในการสักของเธอ

 

ไม่กี่วันหลังจากนั้น ทีมงานของซีรีส์ Glitch ของ Netflix ออกมาเปิดเผยว่ารอยสักของเธอเป็นของจริง

“แฟนคลับของฉันสงสัยว่าทำไมอยู่ๆถึงมีรอยสักบนตัวฉันได้ ซักวันหนึ่งฉันคงจะได้อธิบายกับพวกเขา” ตอนนั้นนานะบอกไว้แบบนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X