จัดใหญ่! THEBLACKSEA ประกาศความสำเร็จ ‘THEBLACKLABEL's First Thailand Audition’
2023-06-10 18:52:12
Advertisement
คลิก!!!

9 มิถุนายน 2566,กรุงเทพ - THEBLACKSEA บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด หรือ “เครือซีพี” และ THEBLACKLABEL ค่ายเพลงและครีเอทีฟเอเจนซีระดับโลกจากเกาหลีใต้ นำโดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา Chief Content Strategy, Investment and Partnership Officer เครือซีพี พร้อมด้วย แดนนี ชัง นักแต่งเพลงค่าย THEBLACKLABEL และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินของ THEBLACKSEA และนางสาวปรางพลอย สุขพิริยกุล Managing Director ของ THEBLACKSEA จัดใหญ่กลางเมือง ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ กับงานแถลงข่าวประกาศวิสัยทัศน์ทางธุรกิจในการเป็นบริษัทแรกในไทย ที่ตั้งเป้าสร้างครีเอทีฟคอมมูนิตี้ชั้นนำระดับโลก ปักหมุดดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมบันเทิงของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและคิดสร้างสรรค์ ได้แสดงศักยภาพในเวทีโลก เปิดฉากแรกด้วยความสำเร็จจากโปรเจค “THEBLACKLABEL’S FIRST THAILAND AUDITION” ในรูปแบบออนไลน์ทูออฟไลน์แบบครบวงจร (O2O) ควบคู่กับการสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

 

“THEBLACKSEA เกิดขึ้นจากเป้าหมายของสองบริษัทที่มี “ครีเอทีฟ” เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ โดยเล็งเห็นถึงทิศทางของ K-POP ในตลาดโลกที่เติบโตขึ้นเกือบ 2.5 เท่าใน 3 ปี โดยประเทศไทยเป็นอันดับ 5 ที่เสพสื่อ K-POP มากที่สุดในโลก เราจึงมุ่งมั่นที่จะริเริ่มโครงการรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนโดยเริ่มต้นจากประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง และขยายธุรกิจไปสู่ประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคอาเซียน อย่างโครงการออดิชัน และ THE BLACK BOX Pop-up Studio ก็ถือเป็นมิติใหม่ของการทำออดิชันแบบออนไลน์ทูออฟไลน์ครบวงจร ที่ไม่มีค่ายเพลงเกาหลีเจ้าไหนเคยทำมาก่อนทั้งในและนอกประเทศไทย ซึ่งโปรเจคนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเรา ในการผลักดันประเทศไทยให้ทัดเทียมกับตลาดโลก 

 

โดยไฮไลท์ภายในงานพบกับการเปิดประสบการณ์ตลอด 10 ปี ในวงการ K-POP ของ แดนนี ชัง นักแต่งเพลงค่าย THEBLACKLABEL และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินของ THEBLACKSEA ในการร่วมงานกับ TEDDY PARK และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่ศิลปินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการ K-POP อย่าง BLACKPINK, JAY PARK, JESSI และ JEON SOMI ซึ่ง แดนนี ชัง เดินทางมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อลงทุน ลงแรง เวลาและอนาคต เพราะเชื่อในศักยภาพของเด็กไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกเด็กไทยเพื่อร่วมฝึกหัดในค่าย THEBLACKLABAL พร้อมผลักดันไปสู่การเป็นศิลปินระดับโลก และพบกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์วิดีโอคลิปสุดเอ็กคลูซีฟจาก JEON SOMI ที่มาร่วมส่งกำลังใจให้แก่ผู้เข้าร่วมการออดิชันในครั้งนี้

 

THEBLACKLABEL’S FIRST THAILAND AUDITION เป็นกิจกรรมแรกอย่างเป็นทางการในนามบริษัท THEBLACKSEA โดยคนไทยที่ได้รับการคัดเลือกจาก Teddy Park จะได้เป็นเด็กฝึกหัดในค่าย THEBLACKLABEL ในประเทศเกาหลีใต้ และมีโอกาสเป็นศิลปินระดับโลกต่อไป โดยกิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ  “ผู้ผลิตอาหารแบรนด์ CP” จากการเปิดรับสมัครแบบออนไลน์ สู่ THE BLACK BOX Pop-up Studio ที่สยามเซ็นเตอร์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการออดิชัน ที่มีจำนวนคนสมัครอย่างถล่มทลาย และมีผู้ผ่านไปสู่รอบคัดเลือกแบบตัวต่อตัวเป็นจำนวนมาก 

 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ THEBLACKSEA หรือกิจกรรม THEBLACKLABEL’S First Thailand Audition สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Theblackseaofficial.com หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของ THEBLACKSEA ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

Facebook: @OfficialTHEBLACKSEA

Instagram: @OfficialTHEBLACKSEA

Youtube: @OfficialTHEBLACKSEA

TikTok: @OfficialTHEBLACKSEA

Twitter: @theblacksea_tbs

#Theblacksea #cp #theblacklabel #더블랙레이블 #audition #casting #theblacklabelfirstthailandaudition #ต่อยอดคนไทยไปไกลโกลบอล #CP #เติมไฟให้ความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X