ออมจองฮวาร้องไห้หลังจากที่ซีรีส์ “Doctor Cha” ออกอากาศตอนแรก และในตอนนั้นเธอกำลังถ่ายรายการ “Dancing Queens on the Road” อยู่
2023-06-10 09:28:30
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องและนักแสดงอย่างออมจองฮวาเผยความคิดของเธอเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปไม่นานอย่าง  “Doctor Cha” ในตอนที่ออกอากาศครั้งแรก

 

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน รายการ  “You Quiz on the Block” ของช่อง tvN ใช้ธีมพิเศษคือ "Never Give Up" โดยมีออมจองฮวาเป็นแขกรับเชิญและพูดถึงผลงานล่าสุดของเธอเรื่อง "Doctor Cha"

 

โดยยูแจซอกได้กล่าวยินดีกับความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง "Doctor Cha" พอได้ยินแบบนั้นออมจองฮวาก็เผยว่า “ฉันรู้สึกเหมือนว่า ‘มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย?’ ‘วันนี้มาถึงแล้วหรอ’ แต่ฉันมีความสุขมากค่ะ ขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักให้ "Doctor Cha" เยอะขนาดนี้”

 

จากนั้นยูแจซอกถึงถามว่า “คุณรู้สึกบ้างมั้ยครับว่าตัวละครอย่างชาจองซุกและออมจงฮวาเหมือนกัน?” ออมจงฮวาตอบว่า “คาแร็คเตอร์ของชาจองซุกคือคนที่หาทางกลับไปเป็นหมอหลังจากเป็นแม่บ้านมาตลอด 20 ปี แต่ตัวฉันในฐานะออมจองฮวา ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้กลับมามีแพสชั่นอีกครั้งจากการตอบรับของแฟน ๆ หลังผ่านมา 20 ปี มันนานมากแล้วค่ะที่ฉันไม่ได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงเช่นนี้”

 

หลังจากนั้นยูแจซอกก็ถามว่าเธอกังวลเกี่ยวกับการออกอากาศในตอนแรกหรือไม่ ออมจองฮวาเผยว่า “ตอนซีรีส์ออกอากาศตอนแรกตอนนั้นฉันถ่ายรายการ  ‘Dancing Queens on the Road’ อยู่ค่ะ มีกล้องถ่ายอยู่เต็มหอ ฉันเลยไม่ได้ดูซีรีส์สด ๆ แต่ฉันได้รับข้อความจากผู้กำกับและเหล่าเพื่อน ๆ นักแสดงว่าพวกเขาชอบมาก ๆ แล้วฉันก็เห็นข่าวค่ะว่าซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดี”

 

“ฉันรู้สึกเหมือนเป็นการกลับมาที่ประสบความสำเร็จในฐานะออมจงฮวาและชาจองซุกที่สมบูรณ์แบบค่ะ แล้วตอนนั้นฉันก็ถ่ายรายการต่อไม่ได้เพราะฉันตื่นเต้นมาก ถึงกับต้องไปร้องไห้หลังกล้องอยู่ประมาณครึ่งชม. ได้ค่ะ”

 

ออมจองฮวายังได้พูดถึงประโยคเด็ดจากเรื่อง “Doctor Cha” ที่เธอจำได้เป็นอย่างดี “มันเป็นตอนที่สามีของชาจองซุกเข้ามาวุ่นวายจนเธอกลับมาเป็นหมอไม่ได้สักทีค่ะ เธอเลยพูดว่า ‘ฉันไม่ได้ขอให้คุณช่วยเลย ปล่อยฉันไปตามทางของฉันเถอะ’ ฉันชอบบทนี้มาก ๆ ค่ะ อีกบทนึงคือ ‘ฉันจะหาความสุขในแบบของฉันเอง’ บทนี้ก็ดีไม่แพ้กันค่ะ”

 

ออมจองฮวาสารภาพว่า "มันดีมากเลยนะคะที่เรามุ่งมั่นหาทางของตัวเองได้โดยไม่พึ่งคนอื่นหรือหวังจากปาฏิหาริย์" ซึ่งยู แจซอกก็เห็นด้วยและเสริมว่า "การใช้ชีวิตของตัวเองพูดง่ายกว่าทำอยู่แล้วครับ”

 

สุดท้าย ยูแจซอกก็ให้ให้อัอมจองฮวาส่งข้อความถึงชาจองซุก ออมจองฮวาได้ถ่ายทอดข้อความของเธออย่างจริงใจ โดยกล่าวว่า "จองซุก ฉันมีความสุขมากที่สามารถใช้ชีวิตแบบเธอได้ชั่วขณะหนึ่ง ต้องขอบคุณเธอเลยนะ ฉันเติบโตและเรียนรู้อะไรจากเธอมากมาย ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ฉันอยากใช้ชีวิตในฐานะคนที่สามารถเห็นใจผู้อื่นด้วยหัวใจที่อบอุ่นเช่นเดียวกับจองซุก ขอบคุณนะคะ"

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X