ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) กับลุคประหนึ่งราชนิกุล ทำเอาอินเตอร์เน็ตลุกเป็นไฟ
2023-06-10 09:08:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปีที่แล้ว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ปรากฎตัวในงานเลี้ยงของแบรนด์เครื่องประดับ Chaumet ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ เธอได้พบกับ ฮาร์ต อีวานเจลิสตา (Heart Evangelista) ในงานนี้ด้วย

 

เมื่อปี 2022 ซงฮเยคโยเข้าร่วมงานเลี้ยงในลุคชุดสีดำจากแบรนด์เกาหลี  Avouavou เข้าคู่กับสร้อยคอและต่างหูจากคอลเลคชั่น Ondes Et Merveilles ของ Chaumet 


และในวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซงฮเยคโยได้มาร่วมงานเลี้ยงนี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอมาพร้อมกับชุดเดรสสีขาวจากแบรนด์เดิม ลุคของเธอในวันนี้เหมือนกับเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย ที่เน้นย้ำความเลอค่าด้วยสร้อยคอเพชร และต่างหูดีไซส์หรูหรา

 

และที่ทำให้อินเตอร์เน็ตลุกเป็นไฟ คือ ภาพที่ซงฮเยคโย ถ่ายคู่กับ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ซึ่งเขาเพิ่งเคยเข้าร่วมงานอีเว้นท์นี้เป็นครั้งแรก และมาพร้อมกับลุคเจ้าชาย ประดับด้วยเข็มกลัด 2 ชิ้น ซึ่งบนเว็บไซต์ระบุว่า ‘ราคาตามคำสั่งซื้อ’ ซึ่งนี่หมายถึง ราคาแพงแน่นอน เข็มกลัดนี้ออกแบบให้สามารถซ่อนสายโซ่สีทองและเปลี่ยนมาใส่เป็นสร้อยคอได้เช่นกัน


เมื่อทั้งคู่ยืนคู่กัน ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าชายเจ้าหญิง

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ ซงฮเยคโยและชาอึนอูเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง My Brilliant Life เมื่อปี 2019 ด้วยกัน โดยชาอึนอูรับบทเป็นลูกชายที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงในจินตนาการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X