“ดอน ลี” ควบสองตำแหน่งทั้งนักแสดงและนั่งแท่นควบคุมการผลิตภาพยนตร์ THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก
2023-06-08 19:46:23
Advertisement
คลิก!!!

Don LEE (ดอน ลี) เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของประเทศเกาหลี ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องมาแล้วมากมาย ซึ่งปัจจุบันได้ลงมาลุยงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัวในการนั่งแท่นผู้ควบคุมการผลิตในภาพยนตร์ THE ROUNDUP : NO WAY OUT(เดอะ ราวด์อัพ โนเวย์เอ้าท์) หรือชื่อภาษาไทย บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ที่มาปีนี้ทุบสถิติยอดจองบัตรล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 5 ปี ของบ๊อกออฟฟิศประเทศเกาหลี  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Don LEE (ดอน ลี) เก่งทั้งงานเบื้องหน้าและงานเบื้องหลังที่ไม่ง่ายเลยที่จะทำพร้อมๆกันทั้งสองตำแหน่ง  โดย Don LEE (ดอน ลี) ได้เล่าให้ฟังว่า...

 

“...สำหรับผมๆชอบที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่เพื่อให้เราได้เข้าใจให้ทุกฟังก์ชั่นของการถ่ายทำ ที่แน่ๆผมต้องทำให้มันออกมาเพอร์เฟคที่สุดทั้งสองหน้าที่  ผมตื่นเช้ามากองถ่ายทุกครั้งอย่างมีความสุขที่จะได้เริ่มต้นงานที่ผมรัก ในภาคนี้ผมยังคงรับบทเป็น มาซอกโด  ซึ่งที่ผ่านมาของหนังด้วยซีเควนซ์ในการเล่าเรื่องที่สนุกทำให้มันประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่มียอดผู้ชมสูงอย่างต่อเนื่อง The Roundup ได้สร้าง โลกภาพยนตร์ มาดงซอก (MCU)ขึ้นมา ซึ่งนำไปสู่การยืนยันที่จะมีการสร้างภาพยนตร์ภาคที่ 3 และ 4 ขึ้นมา และนั่นเอง คือจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชั่น-คอมเมดี้แนวอาชญากรรมสัญชาติเกาหลีกลับมาให้ทุกคนได้สนุกมันส์กันอีกครั้ง และในภาคนี้ THE ROUNDUP : NO WAY OUT(เดอะ ราวด์อัพ โนเวย์เอ้าท์)     ได้บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจพันธุ์ระห่ำอย่าง มาซอกโดและทีมใหม่ของเขาที่หน่วยสืบสวนนครบาล พวกเขาตั้งเป้าจะจับกุมอาชญากรผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติด ซึ่งก็คือชายลึกลับผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด จูซองชอล(อีจุน ฮยอก) รวมถึงวายร้ายคนที่สองที่คาดไม่ถึงอย่าง ริคกี้(มุเนทากะ อาโอกิ)  ซึ่งเป็นลูกชายของตระกูล Chaebol(แช โบล) ยากูซ่าขาใหญ่ในญี่ปุ่นที่ส่งแก๊งมาเฟียข้ามชาติของเขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมวงความโกลาหลในครั้งนี้ด้วย  ความเดือดของหนังเรื่องนี้ดูได้จากรายชื่อนักแสดงที่มาร่วมงานกันในภาคนี้ รับรองเลยครับว่ามันสนุกมันส์สมการรอคอยอย่างแน่นอน  

 

และแน่นอนว่าในปี 2023 หมัดที่หนักหน่วงขึ้นของ มาซอกโด จะขจัดความขัดแย้งที่บานปลายใหญ่โตยิ่งกว่าใน THE ROUNDUP : NO WAY OUT(เดอะ ราวด์อัพ โนเวย์เอ้าท์)  และจะมาทำให้ผู้ชมได้สนุกสนานไปกับภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่น-คอมเมดี้ตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน 15 มิ.ย.นี้มาชมกันเยอะๆนะครับ...”

 

  15 มิถุนายน นี้มาสนุกดุดันไม่เกรงใจใครในภาพยนตร์ THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X