คิมแทรี (Kim Tae Ri) กับสีหน้าปีศาจเยาะเย้ยมนุษย์และหญิงสาวธรรมดาในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ “Revenant”
2023-06-08 19:41:23
Advertisement
คลิก!!!

“Revenant” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ออกมาให้ชมกัน!

Revenant ผลงานการเขียนบทเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนฮี จากเรื่อง Sign, Ghost, Signal และ Kingdom เล่าเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกเข้าสิงโดยปีศาจ และชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นปีศาจที่อยู่ในร่างของมนุษย์ได้ พวกเขาร่วมมือกันเพื่อค้นหาเบื้องหลังการตายลึกลับที่เกี่ยวข้องกับ 5 วัตถุศักดิ์สิทธิ์

คิมแทรี รับบทเป็น กูซานยอง หญิงสาวในวัย 20 ซึ่งทำงานพาร์ทไทม์ระหว่างวันและเตรียมสอบรับราชการในตอนกลางคืน เธอถูกเข้าสิงโดยวิญญาณปีศาจหลังจากได้รับของของพ่อของเธอ กูคังโม (รับบทโดย จินซอนคยู (Jin Seon Kyu)) ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่ควรได้รับ
 

โปสเตอร์ใหม่เปิดเผยตัวละครที่มี 2 ด้านของ กูซานยอง ภาพหนึ่งเป็นภาพที่เต็มไปด้วยเงาของปีศาจ (เวอร์ชั่นซายอง) และอีกภาพเป็นภาพที่เธอถูกครอบงำโดยปีศาจอย่างสมบูรณ์ (เวอร์ชั่นพลังปีศาจ) ซึ่งให้บรรยากาศแตกต่างกัน

ในเวอร์ชั่นของซานยอง เธอมีแววตาที่โหยหาอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเธอกำลังขอความช่วยเหลือ ภาพถ่ายทอดความเศร้าหมองที่เธอถูกดูดซึมด้วยพลังปีศาจที่ปกคลุมไปครึ่งหน้าของเธอส่วนอีกครึ่งหนึ่งคือความพยายามที่จะหลบหนีออกมา

 

ส่วนอีกโปสเตอร์หนึ่งเป็นเวอร์ชั่นปีศาจ ที่เธอกำลังยิ้มด้วยรอยยิ้มชวนจนลุก เหมือนกำลังเยาะเย้ยมนุษย์ที่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ไม่มีทางเอาชนะปีศาจได้

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“ในเรื่อง Revenant เงามืดเป็นสิ่งสำคัญที่ถ่ายทอดอารมณ์ของพลังปีศาจ เราใช้ประโยชน์จากมันในโปรเตอร์ตัวละคร ให้เป็นสัญลักษณ์ของปีศาจ”

Revenant ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องแรกของคิมแทรี คิมแทรีได้พูดถึงการมารับบทตัวละครนี้ว่า

“ฉันพยายามโฟกัสถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันของซานยองและพลังปีศาจ”

เธอเพิ่มเติมว่า

“ฉันปรึกษากับผู้กำกับและพยายามใส่รายละเอียดที่แตกต่างลงไป ทั้งการเคลื่อนไหว, แอคชั่น, การวางมือ และการฮัมเสียง”

สำหรับคีย์เวิร์ดของตัวละครซานยองคือ ‘หนุ่มสาว’ คิมแทรีได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“สิ่งแรกที่นักเขียนพูดกับฉันคือ เนื้อเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้เจอกับจุดสิ้นสุดของวัยหนุ่มสาว” 

เธอพูดต่อ

“ฉันเห็นคนหนุ่มสาวในวัย 20 ที่ไม่มีความฝันในหลายๆเรื่อง แต่ไม่เคยเห็นตัวละครแบบนี้ในซีรีส์เกาหลีแนวลี้ลับเลย ฉันเลยอยากรู้ว่ามันจะออกมาเข้ากันยังไง”
 

สำหรับเรื่อง Revenant จะมีการอ้างอิงเรื่องเล่าพื้นบ้านมาพูดถึงในซีรีส์ด้วย ซึ่งได้ โอจองเซ (Oh Jung Se) มารับบทเป็น ยอมแฮซัง อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิทานพื้นบ้าน คิมแทรีได้พูดถึงเรื่องนี้เล็กน้อยพร้อมบอกเหตุผลที่เธอเลือกร่วมงานกับเรื่องนี้ว่า

“ฉันสนใจเรื่องลี้ลับจากตำนานของเกาหลี ซึ่งฉันไม่เคยแสดงมาก่อน และฉันคิดว่ามันต้องน่าสนใจแน่ๆ”

เธอพูดต่อ

“เรื่องเกี่ยวกับนิทานพื้นบ้านนั้นน่าสนใจมาก และฉันคิดว่ามันเป็นงานที่มีความหมายเพราะได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่กำลังจางหายไป”

สุดท้ายคิมแทรีไม่ลืมบอกให้ผู้ชมอย่าลืมติดตามเรื่อง Revenant 

“แค่ทำใจให้สบายและรับชม รับฟังสิ่งที่เกิดขึ้น นี่คือทางที่ดีที่สุดในการดูซีรีส์เรื่องนี้ และมาไขความลี้ลับไปด้วยกันกับซานยองและยอมแฮซังนะคะ”


Revenant จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X