คู่หมั้นของ ชิมฮยองทัก (Shim Hyung-tak) พูดถึงเรื่องที่เธอหน้าคล้ายกับ จองกุก (JUNGKOOK)
2023-06-07 14:25:11
Advertisement
คลิก!!!

ฮิราอิ ซายะ (Hirai Saya) คู่หมั้นของนักแสดง ชิมฮยองทัก (Shim Hyung-tak) ออกมาบอกว่ารู้สึกดีใจที่ จองกุก (JUNGKOOK) วง BTS บอกว่าเธอหน้าคล้ายกับเขา

 

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ฮิราอิ ซายะ ได้โพสภาพที่ถ่ายคู่กับสุนัขบนอินสตาแกรมของเธอ เธอเขียนข้อความว่า

“พูดตามตรง ฉันไม่ค่อยรู้จักวงเคป็อปเท่าไหร่ BTS เป็นวงเดียวที่ฉันรู้จักและชื่นชอบ และจองกุกคือคนที่ฉันชอบที่สุดมาโดยตลอด”

 

เธอพูดต่อ

“สามีของฉันก็ไม่ค่อยรู้จักวงเคป็อปเหมือนกัน แต่เขาชอบ BTS และเป็นแฟนคลับตัวยงของจองกุก เพราะฉะนั้นสิ่งที่เกิดกับฉันเมื่อไม่นานมานี้เหมือนกับฝันไปเลย ฉันเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘นี่คือเรื่องจริงเหรอ? หรือฉันกำลังฝัน?’” 

 

เมื่อเดือนเมษายน ชิมฮยองทักได้เปิดเผยใบหน้าของภรรยาผ่านทางรายการ 'Chosun's Real Romantic' เป็นครั้งแรก ฮิราอิ ซายะถูกพูดถึงเป็นวงกว้างโดยทันทีบนอินเตอร์เน็ต เพราะว่าเธอหน้าเหมือนกับจองกุก โดยเฉพาะช่วงที่เขาเพิ่งเดบิวต์ ใบหน้าที่เหมือนกันนี้ไม่ได้ทำให้แค่แฟนคลับ BTS ตกใจเท่านั้น แต่แฟนเคป็อปทั่วไปยังรู้สึกว่าทั้ง 2 คนหน้าคล้ายกันมากจริงๆ

 

และเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว จองกุกได้พูดถึงเรื่องนี้ระหว่างที่เขาไลฟ์แล้วแฟนคลับถาม เขาหาภาพของฮิราอิ ซายะ และหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “อ่า ใช่ครับ ผมเห็นแล้ว ว้าว พวกเราดูเหมือนกันเลย!”

 

ฮิราอิ ซายะ พูดถึงสิ่งที่จองกุกพูดในไลฟ์ว่า

“ฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่าเขาบอกว่าเราเหมือนกันจากปากเขาเอง และยอมรับว่าเราเหมือนกันจริงๆ ยังคงเหมือนฝันไปอยู่เลย ขอบคุณนะคะ จองกุก”

 

เธอบอกต่อ

“จริงๆแล้ว ฉันไม่เคยได้ยินใครบอกว่าตัวเองเหมือนจองกุกมาก่อน ตอนแรกฉันเลยตกใจ และรู้สึกผิดต่อแฟนคลับวง BTS ด้วย แต่จองกุกใจดีจริงๆที่ออกมาตอบแบบนั้น และฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ฉันเชียร์คุณอยู่นะคะ และวงของคุณด้วย ขอบคุณอีกครั้งนะคะ!” 

 

ฮิราอิ ซายะ และ ชิมฮยองทัก เจอกันตอนที่ ชิมฮยองทักไปร้านของเล่นตอนที่เขาไปทำงานที่ญี่ปุ่น และตอนนั้นเธอทำงานที่นั่น พวกเขาคบหากันมา 4 ปีแล้ว และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนกรกฎาคมนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X