บทสัมภาษณ์คิมบยองชอลหลังซีรีส์ “Doctor Cha” จบ
2023-06-07 14:15:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชายคิมบยองชอลตอบคำถามหลายอย่างหลังจากที่ซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง “Doctor Cha” ได้จบลงไป

 

ล่าสุดคิมบยองชอลได้ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Doctor Cha” ซีรีส์เรื่องดังของช่อง JTBC ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน โดยรับบทเป็นซออินโฮ ศาสตราจารย์ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยกูซานและสามีของตัวละครหลักอย่างชาจองซุก (รับบทโดยออมจองฮวา)

 

ซออินโฮเป็นผู้ชายหน้าไม่อาย แม้ภรรยาล้มป่วยและกำลังจะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเขาก็ไม่สนใจเธอและไปเที่ยวกับเมียน้อยอย่างชเวซึงฮี (รับบทโดยมยองเซบิน) โดยอ้างว่ามีประชุมทางการแพทย์ นอกจากนี้เมื่อภรรยาต้องการให้เขาปลูกถ่ายตับ เขาก็หายไปและหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ

 

ในซีรีส์ ซออินโฮเป็น “ผู้ชายเลว ๆ” แต่คิมบยองชอลเปลี่ยนซออินโฮให้เป็น "ผู้ชายอ่อนแอ" ด้วยการแสดงที่ตลกไม่เหมือนใคร โดยคิมบยองชอลเผยว่า "การเล่นเป็นซออินโฮค่อนข้างยากสำหรับผมครับเพราะค่อนข้างคล้ายกับบทชามินฮยอกที่ผมเคยแสดงใน 'SKY Castle' (2018) แต่ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมโปรเจ็กนี้เพราะอยากจะแสดงตัวละครประเภทนี้ให้แตกต่างกันเ ซออินโฮมีทั้งเมียหลวงและเมียน้อย แถมยังมีฉากตลกอีกเยอะเลยครับ"

 

พูดถึงการที่ซออินโฮค้นพบเสน่ห์ของภรรยาของเขาอีกครั้ง คิมบยองชอลอธิบายว่า "คู่สามีภรรยาที่แต่งงานมาเป็นเวลานานมักจะรู้สึกเฉย ๆ ต่อกันและกัน แต่เมื่อจองซุกเริ่มทำงาน อินโฮสามีของเธอก็ตระหนักถึงเสน่ห์ของภรรยาอีกครั้งที่เขาลืมไปแล้วและก็ตกหลุมรักเธอเข้าเต็ม ๆ”

 

ส่วนนักแสดงหญิงออมจองฮวาที่รับบทเป็นชาจองซุกภรรยาของเขาในซีรีส์ คิมบยองชอลถึงกับยกนิ้วโป้งให้และกล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับนักแสดงชั้นนำในวงการบันเทิงครับ" ที่จริงแล้วเรื่อง “Doctor Cha” เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ที่ทั้งคู่ทำงานด้วยกัน ครั้งแรกคือภาพยนตร์เรื่อง "Miss Wife" ในปี 2015

 

"ผมเชื่อมาตลอดว่าความแข็งแกร่งของคุณออมจองฮวาอยู่ที่ความสามารถของเธอในการเข้าใจตัวละครแต่ละตัวที่เธอรับบท ด้วยผลงานแต่ละชิ้นคุณออมจองฮวามักจะแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในตัวละครและทักษะการแสดงที่น่าทึ่ง และการแสดงของเธอก็อยู่ในระดับสูงมาก การได้แสดงกับกับคนที่มีความสามารถในการแสดงที่เข้าใจตัวละครอย่างลึกซึ้งแบบเธอเป็นประโยชน์ต่อการแสดงของผมมากครับ ผมสามารถมองเห็นชาจองซุกด้วยตาของผมผ่านคุณออมจองฮวาได้จริง ๆ”

 

เมื่อถามถึงนักแสดงมินอูฮยอกที่ในเรื่องรับบทเป็นคู่แข่งชื่อรอยคิม คิมบยองชอลหัวเราะและพูดว่า “ผมไม่ได้อิจฉาเขาเพราะความแตกต่างระหว่างคุณมินอูฮยอกกับผมเลยครับ เขาทั้งหล่อและมีเสน่ห์ ตัวละครรอยคิมเองก็เจ๋งอยู่แล้ว ตัวผมน่ะไม่อะไร แต่ถ้าเป็นอินโฮก็คงอิจฉามากแหละครับ”

 

คิมบยองชอลมักจะขึ้นรถไฟใต้ดิน และเขาก็เผยว่าเขากลัวถูกด่าเนื่องจากภาพลักษณ์แย่ ๆ ของซออินโฮใน “Doctor Cha” นักแสดงชายสารภาพว่า "เมื่อไม่นานมานี้ผมมีประชุม ผมเลยขึ้นรถไฟใต้ดิน ระหว่างทางผมรู้สึกกลัวทันทิคิดว่า 'ถ้ามีใครจำฉันได้ล่ะ' ปกติแล้วผมจะชอบถ้าคนอื่นจำผมได้และก็คอยว่าจะมีใครจำผมได้ไหมนะ แต่หลังจากเล่นเป็นตัวละครอินโฮคราวนี้ ผมขึ้นรถไฟใต้ดินอย่างระวังและต้องคอยมองรอบข้างครับ”

 

ถึงคิมบยองชอลจะกังวลกลัวถูกด่า แต่ความนิยมของซออินโฮเพิ่มสูงขึ้นหลังจาก "Doctor Cha" ออกอากาศ และเขาได้รับเชิญให้สัมภาษณ์กับ "Newsroom" ของ JTBC ซึ่งมีเพียงนักแสดงชั้นนำเท่านั้นที่จะถูกสัมภาษณ์ ขณะที่ซีรีส์เริ่มมีชื่อเสียง บางคนถึงกับตั้งชื่อเล่นให้เขาใหม่ว่า "ผู้ชายอ่อนแอ" ที่มาแรงแซงชื่อเล่นเก่าอย่าง “ความพินาศ” จากการแสดงซีรีส์เรื่อง “Goblin” ในปี 2016 ทางช่อง tvN คิมบยองชอลได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงของเขาในบทคนทรยศที่เดินเตร็ดเตร่มา 900 ปี และได้รับฉายานี้จากบทที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า "ดูซะ! สุดท้ายมันก็มันจบลงด้วยความพินาศ" คิมบยองชอลกล่าวถึงชื่อเล่นว่า "ชื่อเล่นแสดงถึงความสนใจของผู้ชมครับ ก็แล้วแต่ผั้ชมเลยว่าจะเรียกผมว่าอะไร”

 

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ผู้ชมแยกคิมบยองชอลกับโจอูจิน นักแสดงจาก “Goblin” ไม่ออก คิมบยองชอลก็ระเบิดเสียงหัวเราะและพูดว่า "ยังมีอีกหลายคนที่แยกเราสองคนไม่ออกครับ”

 

ในขณะที่ซออินโฮในซีรีส์มีทั้งเมียหลวงและเมียน้อย แต่ในชีวิตจริงคิมบยองชอลยังโสด เมื่อพูดถึงสาวในเสปกคิมบยองชอลกล่าวว่า "ผมชอบผู้หญิงที่สดใสและฉลาดอย่างจองซุกมากกว่าคนที่ร่ำรวยอย่างซึงฮี” เขายิ้มและพูดต่อว่า “ถ้าผมฉันทำงานหนัก ผมจะหาเงินด้วยตัวเองได้"

 

สุดท้าย คิมบยองชอลเผยว่า "ผมแสดงศักยภาพในการแสดงแนวคอมเมดี้-โรแมนติกผ่านซีรีส์เรื่องนี้ ผมคิดว่าในอนาคตผั้ชมคงจะชอบดูซีรีส์แนวนี้มากขึ้นครับ”

 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X