ยุนอา (YoonA) - Girls’ Generation พูดถึงสิ่งที่ทำให้เธอสนใจซีรีส์รอม-คอม “King The Land”
2023-06-07 08:49:58
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอ King The Land ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับ อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM

King The Land ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เล่าเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง กูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ) ทายาทตระกูลแชโบลที่ไม่สามารถทนต่อรอยยิ้มเสแสร้งได้ เขาได้เจอกับ ชอนซารัง (รับบทโดย ยุนอา) หญิงสาวที่ต้องยิ้มแย้มอยู่ตลอดเนื่องจากหน้าที่การงานของเธอที่ทำอยู่ที่โรงแรม King Hotel จนเธอได้รับฉายาว่า ‘ราชินีแห่งรอยยิ้ม’

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ยุนอาเลือกร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า

“ปกติแล้วฉันสนุกกับแนวโรแมนติกคอมเมดี้อยู่แล้วค่ะ ยิ่งผลงานล่าสุดของฉันเป็นแนวดาร์กด้วย ฉันเลยคิดว่าคงจะดีถ้าได้มาเจอผู้ชมด้วยดานที่สดใสและสนุกมากขึ้นในโปรเจคต่อไป ฉันเลือก [ซีรีส์เรื่องนี้] เพราะว่าทำให้ฉันคิดย้อนคิดถึงตอนที่คนชื่นชอบเวลาที่ฉันแสดงบทที่พลังล้นเหลือและบุคลิคสดใส และเนื้อเรื่องที่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในห้องรับรองแบบ VVIP ยิ่งทำให้มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครค่ะ” 

 

ชอนซารังเป็นตัวละครที่ยิ้มแย้มด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตรอยู่เสมอ จนได้ฉายาว่า ‘ราชีนีแห่งรอยยิ้ม’ อย่างไรก็ตามมีเบื้องหลังซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มที่เธอต้องยิ้มในทุกสถานการณ์ ซึ่งเชื่อมโยงอยู่กับ King Hotel

ยุนอาได้อธิบายตัวละครของเธอว่า 

“สำหรับชอนซารัง โรงแรม King Hotel เป็นที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำวัยเด็ก เวลาที่ต้องยิ้มหรือทำงานในฐานะพนักงานโรงแรม ฉันแสดงไปโดยคิดถึงความรู้สึกที่จริงใจของชอนซารังและความหมายที่มีต่อ King Hotel”

ยุนอาพูดต่อ

“แม้ว่าเธอจะมีหลายด้าน แต่ชอนซารังเป็นคนที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความรับผิดชอบสูง ดังนั้นฉันเลยทำงานอย่างหนักเพื่อให้ถ่ายทอดด้านนี้ออกมาได้อย่างดีค่ะ”

 

สุดท้าย ยุนอาเลือกจุดสำคัญที่ผู้ชมควรจะต้องติดตามซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ในเรื่อง King the Land รวมความสนุกไว้ทุกประเภทเลยค่ะ ตั้งแต่คอมเมดี้ ไปจนถึงโรแมนติกสุดหวาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เห็นชอนซารังค้นพบรอยยิ้มที่แท้จริงของตัวเอง และด้านที่น่ารักของ กูวอนผู้แสนเย็นชาที่เปลี่ยนไปหลังจากได้เจอกับชอนซารังจะทำให้คุณประทับใจ และเราไปถ่ายทำกันหลายที่มาก คุณไม่ควรพลาดฉากที่สวยงามในเรื่องด้วยค่ะ”

King the Land จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X